Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do đòi lại Nathaniel Phillips từ Stuttgart

Chủ Nhật 29/12/2019 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gọi lại Nathaniel Phillips từ Stuttgart, trong một phát biểu mới đây HLV Klopp đã giải thích lý do gọi trở lại trung vệ này.

Lý do HLV Klopp gọi lại Nathaniel Phillips


Liverpool sở hữu nhiều trung vệ tốt, bởi vậy Hè 2019, HLV Klopp đã quyết định để Nathaniel Phillips ra đi theo dạng cho mượn. Sau một thời giam đàm phán, cầu thủ sinh năm 1997 chấp nhận cập bến Stuttgart theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ này đã chơi rất tốt, anh liên tiếp được trao cơ hội ra sân.
 
Liverpool gọi lại Nathaniel Phillips từ Stuttgart hình ảnh

Lý do HLV Klopp gọi lại Nathaniel Phillips


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Nathaniel Phillips trở lại Liverpool, đội bóng thành phố Cảng xác nhận việc gọi trở lại trung vệ 22 tuổi từ VfB Stuttgart.

Ở thời điểm hiện tại việc Lovren và Matip dính chấn thương, theo giới chuyên môn, đó là lý do khiến HLV người Đức quyết định gọi trở lại cầu thủ này sớm hơn dự kiến. Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt, sự có mặt của Nathaniel Phillips rõ ràng là sự bổ sung cần thiết cho phòng tuyến The Kop. 

Liverpool gọi lại Nathaniel Phillips từ Stuttgart, trong một phát biểu mới đây HLV Klopp đã giải thích lý do gọi trở lại trung vệ này.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đang chơi rất tốt ở Stuttgart. Tôi đã theo dõi Nathaniel Phillips thi đấu, tôi nghĩ rằng bây giờ chúng tôi cần cậu ấy. Chúng tôi đã hỏi Stuttgart xem liệu họ có sẵn sàng trả cầu thủ lại cho chúng tôi một thời gian hay không và họ đồng ý”.

“Phillips đã thực sự cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Liverpool, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi hy vọng rằng trận gặp Everton, anh ấy sẽ sẵn sàng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng như quãng thời gian vừa qua trong màu áo Stuttgart”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X