Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do để Karius dự bị trận gặp Middlesbrough

Thứ Năm 15/12/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp khẳng định việc đẩy thủ thành Loris Karius lên ghế dự bị là nhằm mục đích tạo động lực cũng như bảo vệ anh khỏi những chỉ trích ngớ ngẩn từ truyền thông vào thời điểm này.
thu mon Karius bi loai khoi doi hinh
HLV Klopp khẳng định không hề muốn để Karius dự bị

Sau hai màn trình diễn đầy rẫy sai lầm trước Bournemouth và West Ham, thủ thành Lorius Karius đã bị HLV Klopp loại khỏi đội hình xuất phát trong chuyến hành quân đến sân của Middlesbrough. Và trước một đối thủ tấn công không quá nổi bật, The Kop đã dễ dàng có một trận giữ sạch lưới trong ngày trở lại của Simon Mignolet. Thủ thành người Bỉ đã chơi khá tốt với một vài pha cứu thua xuất sắc trong thời điểm Lữ đoàn đỏ dẫn trước 1-0.

Tuy vậy, nhiều khả năng Mignolet cũng sẽ sớm phải trở lại với vị trí thủ môn dự bị quen thuộc trong thời gian gần đây. HLV Klopp tỏ ra yêu mến Karius và tin tưởng vào khả năng của cầu thủ trẻ người Đức hơn nhiều. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia 49 tuổi đã lên tiếng giải thích lý do tại sao ông buộc lòng phải đẩy cậu học trò cưng Karius lên ghế dự bị trước Middlesbrough.

“Cuộc sống không phải bao giờ cũng suôn sẻ. Vì vậy, để tạo động lực cũng như bảo vệ các chàng trai của mình, đôi khi tôi phải đưa ra những quyết định mà tôi không thích. Tôi hiểu rõ Karius khỏe như thế nào nhưng cậu ấy đã không thể hiện được điều đó trong những trận đấu gần đây. Đánh giá cậu ấy vào thời điểm này thật là một điều ngớ ngẩn. Tôi đã quyết định đưa Mignolet trở lại để tăng tính cạnh tranh. Nhưng tôi vẫn tin rằng Karius là một thủ thành xuất sắc”.

Nhận xét về trận đấu, Klopp chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và hiệp hai thì còn ấn tượng hơn nhiều. Có một vài thời điểm trong hiệp một, chúng tôi tỏ ra khá bị động và ngay cả tôi cũng bị bối rối. Nhưng sang hiệp hai thì cảm giác đó không còn và chúng tôi cũng tạo ra những cơ hội dứt điểm tốt hơn. Thật tuyệt khi được nhìn thấy Lallana ghi bàn. Cách đây một năm, tôi từng có một buổi nói chuyện với cậu ấy trong văn phòng. Thái độ của cậu ấy như thể muốn nói rằng tôi không phải một cầu thủ ghi bàn nhưng tôi thì cho rằng cậu ấy chưa được sử dụng đúng vị trí. Hôm nay, cậu ấy đã lập được một cú đúp khi chơi đúng vị trí và tôi vui mừng vì điều đó”.
Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool
(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Liverpool trong bối cảnh lực lượng của đội bóng thành phố cảng đang gặp vấn đề do...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X