Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Firmino và Henderson ngồi dự bị trước Newcastle?

Thứ Bảy 14/09/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Newcastle, ông thầy người Đức đã giải thích lý do không để Roberto Firmino và Jordan Henderson và đá chính.

Lý do Firmino và Henderson ngồi dự bị


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool có trận tiếp Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Kop là đội duy nhất toàn thắng cả 4 trận, họ chắc chắn muốn hướng đến một chiến thắng trước “Chích chòe”, qua đó bảo vệ ngôi đầu.
Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Newcastle hình ảnh

HLV Klopp giải thích lý do để Firmino và Henderson ngồi dự bị


HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi để Roberto Firmino và Jordan Henderson ngồi dự bị. Cả hai cầu thủ này đều không dính một chấn thương nào, song không được sử dụng ngay từ đầu. Không ít người cảm thấy khó hiểu với quyết định của nhà cầm quân người Đức.

Mới nhất, Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Newcastle, ông thầy người Đức đã giải thích lý do không để Roberto Firmino và Jordan Henderson và đá chính.

“Cả Firmino và Henderson đều khỏe mạnh, họ cũng rất muốn ra sân thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi có trận đấu ở Champions League vào giữa tuần sau, bởi vậy tôi muốn tạo ra một số sự thay đổi. Henderson và Firmino sẽ có thời gian chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League, đó là lý do họ không đá chính trước Newcastle”.

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, bởi vậy tôi không quá khó khăn để đưa ra quyết định của mình. Chamberlain và Origi sẽ đá chính, họ đều là những cầu thủ tốt và có khát khao thi đấu rất lớn, họ cũng rất xứng đáng được trao cơ hội ra sân”.

Origi trong ngày thay thế Firmino đã chơi năng nổ, song anh dính chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 1. Firmino sau đó được đưa vào sân thay thế vị trí của cầu thủ người Bỉ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X