Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Hai 08/10/2018 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Klopp đã chỉ ra những cái tên đủ khả năng giành danh hiệu vô địch Premier League 2018/19.
HLV Klopp gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 

Sau khi CLB Liverpool có trận hòa 0-0 với Manchester City tại Anfield, cuộc đua tranh tới danh hiệu vô địch Premier League 2018/19 đang trở nên vô cùng căng thẳng khi có tới 3 đội có cùng 20 điểm là Man City, Chelsea và Liverpool. CLB Arsenal và Tottenham đứng ở các vị trí tiếp theo với 18 điểm.

HLV Klopp
HLV Klopp đánh giá cao sức mạnh của Chelsea, Arsenal và Man City 

Có thể nói chưa năm nào, cuộc đua vô địch NHA lại diễn ra căng thẳng như vậy. Bình luận về những đối thủ có khả năng chức vô địch với The Kop, HLV Jurgen Klopp bình luận: “Cả Chelsea và Man City đều là những đối thủ nguy hiểm với Liverpool.

Cả Arsenal cũng vậy. Họ chỉ còn kém chúng tôi 2 điểm sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Rõ ràng ở mùa giải năm nay họ đang có phong độ rất tốt”.

HLV Klopp dĩ nhiên phớt lờ M.U, đội bóng đá đang nắm giữ số lần vô địch Ngoại hạng Anh nhiều nhất trong lịch sử. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà thầy trò Mourinho đang trình diễn một lối chơi thiếu sức sống tại Premier League.

Nói thêm về trận hòa Man City vừa qua, chiến lược gia người Đức cũng tỏ vẻ hài lòng khi cầm chân đội bóng được đánh giá là mạnh nhất giải.

Ông chia sẻ thêm: “Hôm nay chúng tôi đã phải chạm trán City. Bạn có thể nhận được 3 điểm, 1 điểm hoặc không có điểm nào. Chúng tôi có 1 điểm, vậy cũng được thôi. Nếu trước khi giải khởi tranh, ai đó đưa tôi danh sách 8 trận đấu mà Liverpool sẽ có 20 điểm như hiện tại, tôi sẽ mua ngay lịch thi đấu đó."

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X