Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Fulham xứng đáng có 1 bàn thắng còn Liverpool xứng đáng có 3 điểm"

Chủ Nhật 17/03/2019 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Fulham vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ nhà xứng đáng có được 1 bàn thắng còn The Kop xứng đáng có 3 điểm.

Liverpool xứng đáng giành chiến thắng


Sau chiến thắng 3-1 trước Bayern Munich để vào tứ kết Champions League, Liverpool tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Fulham. The Kop đã tạo ra sức ép rất lớn về khung thành của đội chủ nhà, họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Mane.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Fulham vs Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về trận thắng Fulham


Tuy nhiên, sai lầm của Van Dijk giúp Babel có bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. The Kop sau đó phải nhờ đến cú đá 11m thành bàn của James Milner mới có được chiến thắng 2-1. Kết quả Fulham vs Liverpool giúp Lữ đoàn đỏ tạm thời chiếm lấy ngôi đầu từ tay Man City, họ tạo ra khoảng cách 2 điểm với Man xanh.

HLV Jurgen Klopp nói về trận Fulham vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ nhà xứng đáng có được 1 bàn thắng còn The Kop xứng đáng có 3 điểm.

"Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, đội bóng đã tạo ra sức ép lớn và cũng có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, việc phải thi đấu ở Champions League hồi giữa tuần khiến chúng tôi bị ảnh hưởng về mặt sức lực. Liverpool có dấu hiệu xuống sức trong hiệp 2, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn có 3 điểm”.

“Babel đã tận dụng tốt sai lầm của Liverpool để ghi bàn. Với những gì đã thể hiện, Fulham xứng đáng có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi mới là đội xứng đáng giành 3 điểm. Chiến thắng trước Fulham không quá thuyết phục, nhưng tôi không thể đòi hỏi quá nhiều từ các học trò”.

“Chúng tôi phải thi đấu liên tục ở Ngoại hạng Anh và Champions League, mật độ 3 trận trong vòng 7 ngày rõ ràng ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Liverpool vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, chúng tôi cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có danh hiệu vào cuối mùa”.

Video Fulham 1-2 Liverpool (Vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X