Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp dùng từ thiên tài để nói về mục tiêu của Liverpool

Thứ Sáu 28/04/2017 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới chia sẻ về một số mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool bao gồm tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.


Ở mùa giải này, Liverpool đã từng có lúc thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp để được liệt vào danh sách những ứng cử viên vô địch Premier League. Tuy nhiên, dần dà những chấn thương của các trụ cột đã khiến họ sa sút để rồi giờ đang chật vật trong cuộc đua vào tốp 4. Đội hình của Liverpool được các chuyên gia đánh giá là thiếu chiều sâu và gần như chắc chắn HLV Klopp sẽ phải tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

HLV Klopp dung tu thien tai de noi ve muc tieu cua Liverpool hinh anh
HLV Klopp tiết lộ sự ngưỡng mộ với một số ngôi sao châu Âu

Đã có một số cái tên được cho là đang liên hệ để chuyển sang Liverpool trong thời gian tới. Khi được hỏi về việc chuyển nhượng, HLV Klopp đã tiết lộ sự ngưỡng mộ đối với một số cầu thủ tại châu Âu. “Busquets chỉ mới 28 thôi, đúng không? Anh ấy đã chơi 16 năm ở vị trí của mình”, ông nói với tờ Marca. “Toni Kroos là một cầu thủ xuất sắc, một thiên tài. Anh ấy rất tinh tế với những pha xử lý với bóng.”

Phóng viên từ tờ báo của Tây Ban Nha cũng hỏi HLV Klopp về các cầu thủ xứ đầu bò mà ông ngưỡng mộ. “Trong thời gian ở Đức, tôi ngưỡng mộ Thiago Alcantara. Còn David Silva, còn những người khác. Ví dụ như Pedro chẳng hạn, anh ấy đang chơi tốt. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên rằng tôi chưa chiêu mộ nhiều cầu thủ Tây Ban Nha. Dortmund không có tiền để chiêu mộ họ. Gonzalo Castro, người có một nửa Tây Ban Nha và là một cầu thủ tuyệt vời.”

Theo những thông tin mới nhất, Liverpool của HLV Klopp cũng đang để mắt tới Douglas Costa, ngôi sao chạy cánh người Brazil song hiện đang thất sủng ở Bayern Munich. Được biết, The Kop sẵn sàng chi số tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB: 35 triệu bảng để thuyết phục đối tác của Đức nhả người.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern Munich
Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, HLV Jurgen Klopp có thể liên hệ với Douglas Costa, ngôi sao chạy cánh người Brazil hiện đang thất sủng ở Allianz Arena.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X