Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đưa ra quyết định về tương lai Adam Lallana

Thứ Ba 31/12/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng mới với Adam Lallana là mong muốn của HLV Jurgen Klopp, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao sinh năm 1988.

Lallana sắp được ký hợp đồng mới


Adam Lallana được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, có mùa giải anh ghi rất nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ này không thể hiện được nhiều bởi những chấn thương.
 
Liverpool ký hợp đồng mới với Adam Lallana hình ảnh

Adam Lallana sắp hết hạn hợp đồng với Liverpool


Việc liên tục phải nghỉ thi đấu khiến NHM và BLĐ đội bóng thành phố Cảng cảm thấy chán nản, đã có những thông tin cho rằng Liverpool bán Adam Lallana vào tháng 1 năm 2020. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 6 tháng, đội bóng thành phố Cảng bán cựu sao Southampton thay vì mất trắng vào Hè năm tới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Liverpool ký hợp đồng mới với Adam Lallana là mong muốn của HLV Jurgen Klopp, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao sinh năm 1988.

Mùa giải năm nay Lallana đã có thể thi đấu trở lại, cầu thủ này cũng thường xuyên được trao cơ hội ra sân. Ngôi sao 31 tuổi đang dần lấy lại khả năng tốt nhất của mình. Theo Telegraph, HLV Klopp luôn đánh giá cao khả năng của Lallana, ông không muốn mất tiền vệ này. 

The Kop muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với Lallana, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng đồng ý. Bản thân tiền vệ này vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.

Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2, Leicester tới 13 điểm. Ở vòng 21 họ sẽ đụng độ Sheffield United, được thi đấu ở Anfield mục tiêu của Lữ đoàn đỏ chắc chắn là 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X