Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp dự đoán phong độ của Salah ở mùa giải này

Thứ Bảy 01/09/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah, ông thầy người Đức tin cầu thủ người Ai Cập sẽ tỏa sáng thường xuyên ở mùa giải này.

Salah đang đạt phong độ rất cao


Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah là ngôi sao đạt phong độ cao nhất trong đội hình của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi tới 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh. Salah chính là Vua phá lưới Premier League 2017/18.
HLV Klopp dự đoán phong độ của Salah ở mùa giải này hình ảnh

Salah đang đạt phong độ rất cao


Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, Salah tiếp tục chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1992 đã góp dấu giày vào các bàn thắng của Liverpool trong cả 3 trận đầu tiên ở giai đoạn đầu mùa.

Salah là người mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước West Ham, anh kiến tạo giúp Mane ấn định tỷ số 2-0 trước Crystal Palace. Ở trận đấu với Brighton, tiền đạo 26 tuổi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp The Kop giành 3 điểm.
Mohamed Salah: Người sẽ giúp Liverpool chinh phục chức vô địch NHA 2018/19
Mohamed Salah bùng nổ mạnh mẽ ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn có thể giúp Liverpool vô...

Liverpool đã có 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này và Salah góp dấu giày vào 43% số bàn thắng mà The Kop có được. Với màn trình diễn nổi bật của cựu sao Chelsea, The Kop toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên và vững vàng ở vị trí số 1 tại Ngoại hạng Anh.

Klopp tin Salah sẽ tỏa sáng thường xuyên

HLV Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah, ông thầy người Đức tin cầu thủ người Ai Cập sẽ tỏa sáng thường xuyên ở mùa giải này.
Salah Klopp

Klopp tin Salah tỏa sáng thường xuyên ở mùa giải này


“Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, cậu ấy biết cách để tỏa sáng thường xuyên thay vì là cầu thủ một mùa như một số ngôi sao khác. Salah không nghĩ về mùa giải trước, cậu ấy chỉ tập trung cho từng trận đấu, đó là lý do khiến cậu ấy khác so với rất nhiều cầu thủ khác”.

“Tôi tin Salah sẽ bùng nổ thường xuyên ở mùa giải này, tôi tin cậu ấy sẽ giữ được sự ổn định trong cả mùa giải. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn mùa giải trước. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục ghi bàn và kiến tạo, chúng tôi cần Salah tỏa sáng đều đặn để giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X