Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp dự đoán đội hình của Arsenal trước Liverpool

Thứ Bảy 24/08/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu về trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Đức dự đoán HLV Unai Emery sẽ có 2 sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát so với 2 trận đầu tiên.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Arsenal 23h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 giải Ngoại hạng Anh...
Klopp dự đoán Arsenal sẽ có 2 sự thay đổi


Liverpool và Arsenal là hai đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 2 vòng đấu. Lữ đoàn đỏ và Pháo thủ đều có được 6 điểm trọn vẹn, và họ sẽ đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 3. Liverpool với lợi thế sân nhà được đánh giá cao hơn.
 
HLV Jurgen Klopp phát biểu về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

HLV Klopp dự đoán Xhaka đá chính trước Liverpool


Dưới thời HLV Klopp, Liverpool chưa bao giờ thua Arsenal. 8 lần đụng độ gần nhất trên mọi mặt trận, The Kop bất bại trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Lữ đoàn đỏ cũng luôn chơi cực tốt trên sân nhà mỗi khi tiếp đón Arsenal, từ năm 2012 đến nay họ chưa thua trước đối thủ ở Anfield.

HLV Jurgen Klopp phát biểu về trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Đức dự đoán HLV Unai Emery sẽ có 2 sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát so với 2 trận đầu tiên.

Granit Xhaka đã trở lại sau chấn thương, trong khi đó Nicolas Pepe đang hòa nhập tốt. Tôi nghĩ HLV Unai Emery sẽ để hai cầu thủ này đá chính trong chuyến làm khách tại Anfield. Xhaka có kinh nghiệm còn Pepe đang duy trì sự quyết tâm lớn, tất nhiên họ sẽ gây khó khăn cho chúng tôi”.

“Tôi nghĩ HLV Emery sẽ không có sự thay đổi quá nhiều sau 2 trận đấu đầu tiên, họ đang có phong độ tốt, họ duy trì sự quyết tâm rất lớn. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Liverpool, để giành chiến thắng chúng tôi phải nhập cuộc tốt và tận dụng những cơ hội”.

“Liverpool đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Arsenal rất mạnh, nhưng chúng tôi có những lý do để tin vào 3 điểm. Mùa trước, Liverpool đã đánh bại Arsenal 5-1 tại Anfield, chúng tôi không mong chờ một kết quả tương tự, theo đó 3 điểm là mục tiêu số 1”.
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X