Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đòi đá lại trận đấu với Tottenham vì sai lầm của VAR

Thứ Năm 05/10/2023 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng yêu cầu trận đấu giữa Liverpool và Tottenham được đá lại sau khi VAR mắc sai lầm nghiêm trọng ở tình huống từ chối bàn thắng của Luis Diaz.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Klopp nói: “Dù bóng đá là một môn thể thao lớn và quan trọng nhưng chúng ta vẫn cần xử lý một cách thích hợp.

Klopp
HLV Klopp đòi đá lại trận đấu với Tottenham vì sai lầm của VAR

Tất cả mọi người có liên quan, trọng tài chính, trọng tài biên, trọng tài thứ 4 và đặc biệt trong trường hợp này là VAR, không cố ý làm thế. Đó là một sai lầm rõ ràng và tôi nghĩ sau này sẽ có giải pháp được đưa ra.

Một vài người có lẽ không muốn tôi nói, nhưng với tư cách là huấn luyện viên của Liverpool, hơn nữa còn là một người yêu bóng đá, kết quả duy nhất là một trận đá lại. Chuyện là vậy đó. Nhưng có lẽ điều này sẽ không xảy ra đâu.

Lập luận chống lại một trận đá lại là nó sẽ mở đường và rồi tất cả mọi người đều yêu cầu được đá lại. Tôi năm nay 56 tuổi nhưng chưa từng thấy tình huống nào như thế này. Chắc chắn là tôi đã quen với những quyết định sai, những quyết định khó khăn, nhưng một điều gì đó như thế này là điều mà tôi nhớ là chưa bao giờ xảy ra.

Đó là lý do tôi nghĩ một trận đá lại là điều đúng đắn. Nếu điều này lặp lại, một trận đá lại là điều đúng đắn. Hoặc trọng tài có thể triệu tập hai huấn luyện viên lại và nói ‘Xin lỗi vì chúng tôi mắc sai lầm nhưng chúng tôi có thể giải quyết được. Hãy để Liverpool ghi 1 bàn thắng và chúng ta có thể bắt đầu từ đó’.

Tôi không giận bất kỳ ai. Chúng ta không nên lao vào họ. Họ đã mắc một sai lầm và đã cảm thấy tồi tệ vào buổi tối hôm đó, tôi chắc chắn 100%. Điều đó là đủ với tôi, không ai cần thêm sự trừng phạt nữa”.

Được biết, quan điểm của ban tổ chức không hề thay đổi. Một trận đá lại là điều không được cân nhắc vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X