Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp điền tên Minamino vào danh sách thi đấu ở C1

Thứ Năm 06/02/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino tham dự Champions League cùng Liverpool, HLV Klopp đã quyết định bổ sung tân binh người Nhật Bản cho giai đoạn 2 của giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Minamino được Klopp tin tưởng


Tại Champions League mùa giải năm nay, Liverpool nằm ở bảng E. Sau 6 trận, họ giành 13 điểm, dẫn đầu bảng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Napoli khoảng cách 1 điểm. Những lá thăm đã đưa đội bóng thành phố Cảng đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8.
Takumi Minamino tham dự Champions League cùng Liverpool hình ảnh

Takumi Minamino có tên trong danh sách dự C1 của Liverpool


Takumi Minamino tham dự Champions League cùng Liverpool, HLV Klopp đã quyết định bổ sung tân binh người Nhật Bản cho giai đoạn 2 của giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB, người phải nhường vị trí cho cầu thủ 24 tuổi là trung vệ Sepp van den Berg.

Vào tháng 1 năm nay, The Kop bỏ ra 7.25 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản từ Salzburg. Trước khi cập bến Liverpool, Minamino đã thi đấu 199 trận và ghi 64 bàn cho Salzburg. Tiền đạo 25 tuổi người Nhật Bản cũng đã có 4 lần ra sân trong màu áo The Kop.

Như vậy là với việc được HLV Klopp tin tưởng, cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn có thể ra sân trong trận lượt đi vòng 1/8 trước Atletico vào ngày 18/2 tới đây, sau đó là trận tái đấu ngày 11/3 ở Anfield.

Trong màu áo đội bóng cũ, Minamino đã đối đầu với chính Liverpool ở vòng bảng nhưng theo luật mới của UEFA, anh vẫn có đủ điều kiện để tham gia giai đoạn 2 của Champions League trong một màu áo khác.

Nói về việc trao cơ hội cho Minamino, HLV Klopp khẳng định: “Minamino là một cầu thủ rất giỏi, chúng ta đều đã thấy điều đó khi Liverpool đối đầu Salzburg. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách dự giai đoạn 2 Champions League cùng Liverpool”.

“Tất nhiên, cơ hội cho cậu ấy là rộng mở. Cậu ấy vẫn còn có thể phát triển, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở Anfield khi có thêm thời gian hòa nhập với CLB".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X