Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu cùng Liverpool

Thứ Sáu 08/01/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước khi trận đấu với Exeter diễn ra, HLV Jurgen Klopp đã lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng lời khẳng định sẽ giành cú đúp danh hiệu FA Cup và League Cup ngay ở mùa giải năm nay.

HLV Klopp dat muc tieu gianh cu dup danh hieu cung Liverpool hinh anh
HLV Klopp muốn giành danh hiệu cùng Liverpool ngay ở mùa giải năm nay
Sau chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân của Stoke City giữa tuần qua, Liverpool đang tràn trề cơ hội lọt vào trận chung kết League Cup diễn ra tại Wembley. Vào đêm nay, các cầu thủ The Kop sẽ hành quân tới miền Nam nước Anh làm khách trước CLB Exeter City, một đội bóng nhỏ bé đang thi đấu ở giải hạng Tư, trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup.
Dù hiện nay, đội bóng thành phố cảng đang phải đối mặt với vấn nạn chấn thương vô cùng nghiêm trọng nhưng chiến lược gia người Đức vẫn đặt mục tiêu vượt qua Exeter một cách dễ dàng, qua đó đặt viên gạch đầu tiên cho tham vọng vô địch đăng quang ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh, FA Cup ngay ở mùa bóng đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Anfield.
Phát biểu trước trận đấu Exeter vs Liverpool, nhà cầm quân 48 tuổi cho hay: “Đây thực sự là một giải đấu có quy mô lớn. Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng tối đa cho giải đấu này. Trước trận bán kết với Stoke vừa qua, tôi đã có một cuộc trao đổi với các học trò về tầm quan trọng của những giải đấu cúp như thế này. Tôi thấy rằng các cầu thủ đều rất muốn vô địch League Cup và FA Cup. Do đó, đây sẽ là hai mục tiêu hàng đầu của chúng tôi ở mùa giải này.”
Exeter vs Liverpool (2h55 ngày 9/1): Cẩn thận điểm yếu trung vệ!
(Bongda24h.vn) – Với việc không còn trung vệ nào ở đội một còn lành lặn, chuyến hành quân tới thành phố nhỏ cổ kính Exeter của Lữ đoàn đỏ đêm nay hứa hẹn sẽ...
“Vì thế chúng tôi sẽ chơi với 100% sức lực của mình để đi tới vòng đấu kế tiếp. Tuy nhiên, vì chúng tôi đang có quá nhiều ca chấn thương nên tôi sẽ phải sử dụng một đội hình ra sân gồm các cầu thủ chưa được thi đấu với nhau nhiều. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ không tạo ra áp lực cho các cầu thủ ở trận đấu này vì họ vẫn còn quá trẻ.”
Với số ca chấn thương nặng càng ngày càng gia tăng như hiện nay, ước mơ vô địch là quá xa vời với đội bóng thành phố cảng. Nếu HLV Klopp không sớm điều chỉnh giáo án tập luyện cũng như cách tiếp cận trận đấu của mình, thành tích của Liverpool không chỉ ở Premier League mà ở cả các giải đấu cúp sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Xem video bóng đá tổng hợp: Stoke 0-1 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X