Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đã tìm ra giải pháp cho vấn đề trung vệ ở Liverpool

Thứ Tư 06/01/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp đang tính sẽ gọi lại trung vệ Tiago Ilori từ Aston Villa sớm hơn dự kiến bởi cầu thủ này đang phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị của đội bóng đang xếp bét bảng ở giải Ngoại hạng Anh.

HLV Klopp da tim ra giai phap cho van de trung ve o Liverpool hinh anh
Tiago Ilori sẽ trở lại Liverpool trong thời gian tới
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Tim Sherwood của Aston Villa đã đàm phán thành công và mượn được trung vệ Tiago Ilori của The Kop với mức giá 1 triệu bảng. Với việc không thể cạnh tranh vị trí với những hậu vệ đắt giá khác của Liverpool, ra đi tìm kiếm cơ hội ra sân là quyết định rất hợp lý của cầu thủ 22 tuổi.

Dẫu vậy, điều mà anh không ngờ đến là đội chủ sân Villa Park lại bất ngờ chơi tệ hại lạ thường. Sau trận thắng nhọc nhằn trước tân binh Bournemouth trong ngày khai mạc mùa giải, đội bóng vùng Midlands chỉ giành thêm được hai chiến thắng tại đấu trường... League Cup trước những đội bóng nhỏ hạng dưới. Phong độ thảm họa này khiến cho HLV Sherwood không thể mạo hiểm sử dụng các cầu thủ trẻ và Ilori thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị của The Villains dưới thời chiến lược gia người Anh.
Những điểm mạnh, yếu về trung vệ hàng đầu Bundesliga mà Liverpool đang theo đuổi
(Bongda24h.vn) – Mới đây tờ báo uy tín Sky Sports đưa tin rằng Liverpool đang theo đuổi trung vệ Joel Matip, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke...
Sau khi cựu HLV của Tottenham bị sa thải và Remi Garde lên thay, số phận của Tiago Ilori cũng không chuyển biến là bao. Kết quả là hậu vệ người Bồ chỉ có đúng 1 lần xuất hiện trên băng ghế dự bị của Aston Villa từ đầu mùa đến giờ. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng mới chỉ có 3 lần ra sân cho đội U21 của Villa. Tệ hại hơn, trong cả 3 trận đấu này, đội bóng áo nâu đều không giữ sạch lưới.

Chứng kiến tình hình tồi tệ của Ilori, Liverpool đã quyết định sẽ gọi cầu thủ trẻ của mình trở lại Anfield ngay tháng này. Hiện giờ, đội bóng thành phố cảng đang gặp vấn đề nghiêm trọng ở vị trí trung vệ khi Toure, Lovren và Sakho đều đã chấn thương. Chưa kể tân binh Joe Gomez trước đó cũng đã phải nghỉ hết mùa giải. Vì vậy, Ilori có thể sẽ là giải pháp chữa cháy tạm thời trong vài trận đấu tới cho HLV Klopp. Dẫu sao, chiến lược gia người Đức có lẽ cũng sẽ phải tham gia vào phiên chợ Đông này và mang về thêm một trung vệ chất lượng nữa để giải quyết triệt để điểm yếu đáng quan ngại này của Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X