Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đã có kế hoạch rời Liverpool

Thứ Hai 26/08/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về tương lai, ông thầy người Đức đã chia sẻ những dự định sau khi rời đội bóng thành phố cảng.

HLV Klopp chia sẻ kế hoạch sau khi rời Liverpool


HLV Jurgen Klopp cập bến Liverpool vào năm 2015 thay Brendan Rodgers, ông thầy người Đức đã biến The Kop thành một CLB có lối chơi tấn công rực rửa. Sau vài năm xây dựng đội hình, cựu HLV Dortmund đang có một đội hình cực mạnh, Liverpool có thể đánh bại bất kỳ CLB nào.
 
HLV Klopp nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

HLV Klopp chia sẻ kế hoạch sau khi rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League, mùa này họ vẫn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Hợp đồng của HLV 52 tuổi với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2022, mới đây Lữ đoàn đỏ muốn ký hợp đồng mới nhưng Klopp đã từ chối.

Ông thầy người Đức khẳng định hợp đồng vẫn còn thời hạn 3 năm, và đây không phải thời điểm ký hợp đồng mới. Dường như HLV Klopp đã có kế hoạch rời Anfield sau khi hết hạn hợp đồng. Mới nhất, HLV Klopp nói về tương lai, ông thầy người Đức đã chia sẻ những dự định sau khi rời đội bóng thành phố cảng.

“Tôi còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022. Đó là một khoảng thời gian khá dài, bởi vậy tôi sẽ không đàm phán hợp đồng mới trong thời gian tới. Tôi vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng mới hay không, hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 3 năm và tôi có rất nhiều thời gian để suy nghĩ”.

“Tôi không biết mình có rời Liverpool ở Hè 2022 hay không, nhưng có một điều tôi có thể khẳng định rằng: Tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian sau khi chia tay Liverpool. Tôi là một người giàu năng lượng, nhưng tôi cũng cần một khoảng nghỉ sau một thời gian dài làm việc liên tục”.

“Trong thời gian nghỉ ngơi tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Tôi có thể nghỉ 6 tháng hoặc 1 năm, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X