Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì tài hồi sinh của Klopp, Liverpool nên gây sốc với Gareth Bale

Thứ Ba 06/08/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Mark Lawrenson gửi lời khuyên cho đội bóng cũ khi tin tưởng HLV người Đức đủ sức hồi sinh ngôi sao Xứ Wales hiện đang chôn vùi sự nghiệp ở Real Madrid.

Tương lai của Gareth Bale ở Bernabeu là những dấu hỏi không bao giờ ngớt. Tưởng chừng như ngôi sao Xứ Wales đã hết đường sống và chỉ chờ ngày bị tống tiễn ra đi, Real Madrid của Zinedine Zidane giờ đây lại ưu tiên giữ chân anh trong bối cảnh chấn thương dài hạn của nhiều cầu thủ tấn công khác.

Tuy nhiên, bản thân Gareth Bale vốn đã thực sự cạn tình với CLB hoàng gia Tây Ban Nha và dứt áo đào thoát để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30 là mong muốn duy nhất trong mùa hè này. Bên cạnh kế hoạch sang Trung Quốc dưỡng già và “ngồi mát ăn bát vàng”, cựu cầu thủ Tottenham không loại trừ khả năng trở về Premier League nước Anh sau sáu năm xa cách.

HLV Klopp của Liverpool có thể hồi sinh Gareth Bale hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool có thể hồi sinh Gareth Bale

Dạo gần đây thậm chí còn manh nha tin đồn gây sốc, khi Liverpool sẵn sàng đánh tiếng chiêu mộ Gareth Bale theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Đây là khả năng vấp phải nhiều sự hoài nghi và phản đối từ giới mộ điệu, khi nó là sự kết hợp của nhà ĐKVĐ Champions League có hàng tấn công rực lửa đang ở cực thịnh với một ngôi sao đã hết thời.

Tuy nhiên thì chính Mark Lawrenson, cựu danh thủ huyền thoại của sân Anfield giờ là một bình luận viên nổi tiếng, lại hết mực ủng hộ đội bóng cũ xúc tiến thương vụ Gareth Bale và tin tưởng HLV Jurgen Klopp sẽ hồi sinh ngôi sao Xứ Wales. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh lừng danh những năm thập niên 80:

“Tôi tin Klopp có thể hồi sinh Bale. Vấn đề duy nhất là việc cậu ấy không dễ để chen chân và phù hợp vào với bộ ba tấn công của Liverpool, nhưng cậu ấy cũng có thể chơi lệch trái ở vị trí tiền vệ tuyến giữa và rồi băng lên tiếp cận vòng cấm địa đối phương.”

“Mọi người cứ nói Bale có vấn đề về thể trạng chấn thương cũng như thái độ, nhưng tôi chỉ thấy đây là một tài năng lớn cần phải được yêu thương và trân trọng. Klopp sẽ là người thầy hoàn hảo dành cho cậu ấy.”

Lại thua bạc nhược, Zidane lên tiếng về tương lai của dàn sao Real Madrid
Phát biểu của HLV người Pháp về Gareth Bale cũng như Keylor Navas sau thất bại 0-1 trước Tottenham trong khuôn khổ Audi Cup 2019.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X