Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nổi giận với cách xếp lịch thi đấu bất công cho Liverpool

Chủ Nhật 10/03/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trước thềm màn tiếp đón Burnley ở vòng 30 Premier League, vỏn vẹn 72h đồng hồ trước khi cùng các học trò hành quân sang Đức làm khách của Bayern Munich khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Liverpool chuẩn bị nghênh đón Burnley trên sân nhà Anfield với áp lực chiến thắng, trong bối cảnh đã bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp Manchester City tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League.

HLV Klopp của Liverpool chỉ trích lịch thi đấu Premier League hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool chỉ trích lịch thi đấu Premier League

Tuy nhiên, nỗi âu lo của The Kop vẫn chưa dừng lại ở đó khi sau đó không lâu cho họ, cụ thể khoảng 72h đồng hồ tiếp theo, sẽ là chuyến hành quân sang Đức làm khách của Bayern Munich khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Bất lợi đang thuộc về đội bóng nước Anh khi bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà gần ba tuần trước.

Bên cạnh cả thời gian di chuyển thêm vào đó, Liverpool hiện tại rất có thể sẽ chịu thua thiệt đối thủ chủ nhà về thể lực do thời gian nghỉ ngơi ít hơn đến một ngày. Đây cũng chính là lý do HLV Jurgen Klopp nổi giận và lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu thiếu hợp lý của ban tổ chức Premier League.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Tôi cho rằng họ không quan tâm hay mảy may suy nghĩ ít nhiều cho chúng tôi, với tất cả chỉ biết hướng về lợi ích các nhân bọn họ. Tất nhiên khi trước mắt có một trận đấu ở cúp Châu Âu vào giữa tuần, việc thi đấu vào thứ Bảy hoặc Chủ nhật sẽ rất khác nhau.”

“Nếu được ra sân sớm hơn đến một ngày, chúng tôi rõ ràng sẽ có kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi phù hợp hơn. Không phải là tôi đang viện cớ biện minh gì bởi đã sẵn chấp nhận chuyện này để thay đổi ứng biến. Dẫu vậy thì tôi vẫn không thể không đặt câu hỏi cho họ vì sao trận đấu với Burnley không diễn ra vào chiều thứ Bảy mà cứ phải là trưa Chủ nhật như thế.”

Soán ngôi Dortmund, sao Bayern Munich tuyên bố trút giận tiếp lên Liverpool
Tiền đạo Sandro Wagner khẳng định Bayern Munich sẽ trút giận lên đầu Liverpool ở vòng 1/8 Champions League sau khi các công thần trụ cột bị khai trừ vĩnh viễn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X