Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bị học trò trách móc sau mùa giải đáng quên

Chủ Nhật 12/11/2017 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải lòng mang tính chất công kích HLV người Đức của hậu vệ trái Alberto Moreno.

Mùa giải năm ngoái 2016-17 quả thực phải nói là thảm họa với Alberto Moreno khi anh bị đày ải hoàn toàn lên ghế dự bị. Đáng nói khi người chiếm suất đá chính và khiến hậu vệ trái Tây Ban Nha không thể cạnh tranh vị trí chính thức là James Milner, đàn anh già hơn đến 6 tuổi và đặc biệt chỉ là một “tay ngang” kéo xuống từ hàng tiền vệ.

Klopp bi hoc tro trach moc sau mua giai dang quen hinh anh
Alberto Moreno

Nhớ về quãng thời gian khó khăn ngày nào, Moreno thậm chí thẳng thắn trách móc HLV Jurgen Klopp vì sự thiếu trọng dụng khó hiểu như vậy. Phát biểu của cựu ngôi sao Sevilla: “Tôi dường như không là ai ở Liverpool năm ngoái nữa. Tôi thực sự đã tiêu tùng khi thậm chí chẳng kịp hiểu nổi điều gì đã và đang xảy ra.”

“Khi thấy James Milner, một tiền vệ thuận chân phải chơi ở vị trí hậu vệ trái, tôi đã biết có chuyện gì đó không ổn xảy ra. Jurgen Klopp không hề đưa ra bất cứ lời giải thích nào bất chấp mọi nỗ lực tập luyện của tôi. Song dù có cố gắng đến nhường nào, ông ấy cũng không thèm bén mảng tới tôi. Ông ấy cứ chỉ biết hứa hẹn về những cơ hội chẳng bao giờ tới hết.”

Dù sao, sự bất mãn của Moreno vẫn được giữ trong khuôn khổ chừng mực, đủ để anh tiếp tục gắn bó với Anfield sang mùa giải này và thể hiện những màn trình diễn tích cực hơn hẳn. Sau cùng, sự lột xác của hậu vệ trái 25 tuổi cũng được đền đáp bằng việc Klopp điền tên anh trở lại đội hình xuất phát thường xuyên.

Được như vậy, Moreno hẳn phải cảm ơn rối rít người đại diện của mình: “Mọi thứ tưởng chừng như đã chấm dứt khi đích thân Klopp thông báo sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ trái nữa, rằng vị trí của tôi càng không được đảm bảo. Tôi thất vọng, chán chường và muốn buông xuôi tất cả, nếu không vì người đại diện ra sức thuyết phục tôi tiếp tục ở lại và chiến đấu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X