Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp có vài lời muốn gửi đến các học trò

Thứ Ba 25/12/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nhắn nhủ tới các học trò, ông muốn The Kop tiếp tục duy trì sự tập trung ở thời điểm quan trọng nhất mùa giải.

HLV Klopp muốn các cầu thủ duy trì sự tập trung


Liverpool đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop là CLB duy nhất bất bại sau 18 vòng đấu, trong đó có 15 chiến thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm.
HLV Jurgen Klopp nhắn nhủ tới các học trò sau chuỗi trận ấn tượng hình ảnh

Liverpool đang dẫn đầu NHA sau 18 vòng đấu


Những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2018 đang phát huy hiệu quả rất lớn, với chiều sâu đội hình rất tốt, Lữ đoàn đỏ đủ sức thách thức Man City trong cuộc đua vô địch. Sau gần 30 năm, Liverpool mới khiến NHM của mình có niềm tin vào chức vô địch Ngoại hạng Anh nhiều đến như vậy.

HLV Jurgen Klopp nhắn nhủ tới các học trò, ông muốn The Kop tiếp tục duy trì sự tập trung ở thời điểm quan trọng nhất mùa giải.

“Đây là Giáng sinh thứ 4 của tôi với tư cách là HLV trưởng của Liverpool. Chúng tôi đã có một năm 2018 thực sự tốt. Mùa giải này, đội bóng đang duy trì sự ổn định rất lớn, những kết quả tốt tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ. Chúng tôi tự hào về những gì đã làm được từ đầu mùa, nhưng Liverpool chưa có gì cả”.
HLV Klopp muon cac cau thu Liverpool tiep tuc duy tri su tap trung

HLV Klopp muốn các cầu thủ Liverpool tiếp tục duy trì sự tập trung


“Mùa giải vẫn còn rất dài, chức vô địch Ngoại hạng Anh chỉ được xác định vào tháng 5, bởi vậy chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Các cầu thủ luôn duy trì sự tập trung trong mỗi trận đấu, tôi cảm nhận được sự quyết tâm của họ. Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League và toàn đội cần phải bảo vệ lợi thế đó”.

HLV Klopp cũng nói về chuyển nhượng Liverpool, ông khẳng định The Kop sẵn sàng chiêu mộ thêm tân binh ở phiên chợ Đông 2019 tới nếu đó là một thương vụ tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X