Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chửi tục vì chấn thương của De Bruyne

Thứ Bảy 18/08/2018 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV cá tính Juergen Klopp đã thể hiện thái độ cứng rắn khi nói về chấn thương của siêu sao Kevin De Bruyne thuộc biên chế Man City.
Nhà ĐKVĐ Man City gặp tổn thất lớn khi De Bruyne dính chấn thương dây chằng trong lúc tập luyện và phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng. Chắc chắn tổn thất này sẽ làm giảm một phần sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola.


Tuy nhiên, khi được hỏi liệu chấn thương của De Bruyne có thay đổi gì trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không, Klopp cho biết: "Thú thật, nếu ai đó nghĩ theo kiểu đó thì họ là kẻ đần độn".

"Tôi không như vậy. Trước tiên, tôi chúc De Bruyne mau bình phục. Tôi thích anh ấy, tôi từng rất muốn có anh ấy hồi ở Dortmund. Lúc De Bruyne ở Chelsea cũng vậy nhưng Jose Mourinho không cho tôi anh ấy".

"De Bruyne đã thi đấu tuyệt vời trong mùa trước, kể cả kỳ World Cup 2018 nữa. Tôi rất thông cảm cho chấn thương này. Tuy nhiên, Man City luôn có phương án dự phòng, lúc nào cũng vậy. Họ đã mua về Riyad Mahrez và làm phong phú thêm mọi vị trí. Bernardo Silva có thể chơi thấp hơn một chút, Phil Foden cũng vậy, Ikay Guendogan thì quá tuyệt vời".

"Không ai cần lo lắng cho Man City và chất lượng của họ. Chúng tôi không nhìn vào những đội khác mà chỉ cố gắng thể hiện mặt tốt nhất của mình. Hy vọng mọi thứ sẽ thành công".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X