Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng chúc mừng Robert Lewandowski

Thứ Tư 22/09/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski vừa nhận danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa giải vừa rồi, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chúc mừng học trò cũ.

HLV Klopp chúc mừng Lewandowski


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Robert Lewandowski thi đấu bùng nổ ở Bundesliga, anh ghi tới 41 bàn. Ngôi sao sinh năm 1988đã vượt qua kỷ lục trước đó của Gerd Muller ở giải đấu cao nhất nước Đức. Ngoài ra, Lewandowski đồng thời về nhất ở cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu. 
Robert Lewandowski

Klopp chúc mừng Robert Lewandowski với danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu


Cầu thủ người Ba Lan vừa mới chính thức chạm tay vào giải thưởng cá nhân danh giá này. Phát biểu trong lễ nhận giải, Lewandowski tỏ ra hạnh phúc. Anh cũng cho rằng để bảo vệ danh hiệu này ở mùa giải năm nay là không hề đơn giản khi có quá nhiều đối thủ nặng ký.

Chứng kiến học trò cũ nhận danh hiệu cao quý, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Chào Lewy, chúc mừng cậu giành chiếc giày vàng châu Âu. Cậu là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu trong thời gian qua và cậu xứng đáng với danh hiệu này”.

“Tôi thực sự vui cho cậu. Và với cái cách cậu khởi đầu mùa giải năm này, không bất ngờ nếu cậu lại giành giải thưởng này một lần nữa. Miễn là 2 chúng ta không đối đầu, cậu muốn ghi bao nhiêu bàn cũng được."

Từ đầu mùa này, Lewandowski vẫn tiếp tục giữ phong độ cực cao. Cầu thủ này đã có 7 bàn chỉ sau 5 lần ra sân ở Bundesliga, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 11 bàn sau 7 trận đấu. Tuy nhiên, Karim Benzema của Real Madrid đang vươn lên một cách đáng gờm và trở thành đối trọng lớn nhất của cầu thủ 33 tuổi.

Cũng trong ngày lễ nhận giải, Lewandowski đồng thời tiết lộ về chuyện tương lai khi NHM lo ngại anh muốn tìm thử thách mới ngoài Bayern, anh nói: "Tôi còn hợp đồng với Bayern và muốn cùng CLB này tiếp tục chinh phục thành công."
Lewandowski giành Chiếc giày vàng châu ÂuLewandowski giành Chiếc giày vàng châu Âu
Mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với thành tích ghi 41 bàn của mình tại giải quốc nội.
Lewandowski lập kỷ lục trong trận thắng hủy diệt của Bayern MunichLewandowski lập kỷ lục trong trận thắng hủy diệt của Bayern Munich
Tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski tiếp tục duy trì phong độ chơi bóng ấn tượng của mình khi lập kỷ lục sau pha lập công trong thắng lợi hủy diệt 7-0...
HLV Bayern gợi ý Lewandowski nên chơi… bóng bầu dụcHLV Bayern gợi ý Lewandowski nên chơi… bóng bầu dục
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich cho rằng Robert Lewandowski có thể chơi môn bóng bầu dục Mỹ và vẫn sẽ gây ấn tượng mạnh.
Video C1 Barca vs Bayern Munich: Lewandowski lập cú đúpVideo C1 Barca vs Bayern Munich: Lewandowski lập cú đúp
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Bayern Munich vòng bảng Champions League hôm nay 15/9/2021.Link xem video bàn thắng Barca vs Bayern Munich đêm qua rạng sáng...
Harry Kane và Robert Lewandowski: Trọng pháo đối đầuHarry Kane và Robert Lewandowski: Trọng pháo đối đầu
Cả Harry Kane và Robert Lewandowski đều là những chân sút hàng đầu, nhưng trong màu áo ĐTQG cầu thủ người Ba Lan có hiệu suất ghi bàn tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X