Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chốt tương lai của “tội đồ” Liverpool

Thứ Sáu 24/11/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho hay vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Alberto Moreno dù mới có màn trình diễn tệ hại trước Sevilla.


Trong lần trở lại quê hương và đụng độ đội bóng cũ Sevilla, Alberto Moreno đã có một buổi tối đáng quên. Anh mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua đầu tiên của Liverpool và sớm bị thay ra ở phút 63. Chung cuộc, The Kop dù đã dẫn trước 3-0 trong hiệp 1 nhưng vẫn đành ngậm ngùi chia điểm với tỷ số 3-3.

Klopp chot tuong lai cua toi do Liverpool hinh anh
Klopp vẫn dành niềm tin lớn vào Moreno

Cuối tuần này, Liverpool tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa với Chelsea trên sân Anfield và nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ cho vị trí của Moreno. HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dùng James Milner hay Andrew Robertson thế vai hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phát biểu trước thềm đại chiến với Chelsea, ông lại khiến tất cả bất ngờ.

“Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Moreno và thực sự hài lòng về phong độ cũng như các màn trình diễn của anh ấy”, HLV Klopp nói. “Tôi biết ở trận đấu đó anh ấy đã không ở phong độ tốt nhất và đó thực sự là trách nhiệm của tôi. Tôi có thể làm những điều khác biệt và rõ ràng tình thế trước Sevilla là rất khó khăn. Mọi người đều đã nói chuyện với Moreno như một thành viên trong gia đình. Anh ấy đã rời khỏi Sevilla nhưng rất nhiều người ở đó vẫn biết rõ về anh.”

Với Jurgen Klopp, Liverpool sẽ chẳng đi đến đâu
Trong trận đấu gần nhất, The Kop tiếp tục khiến các CĐV phải nức lòng khi dẫn trước Sevilla 3 bàn, nhưng rốt cuộc đoàn quân HLV Jurgen Klopp chỉ giành được 1...

“Nếu bạn chỉ cần mất đi 1, 2 hay 3% tập trung, tình hình đều có thể đi xa. Các cầu thủ luôn đứng trước nguy cơ bị đổ lỗi và tôi chịu trách nhiệm 100% về điều đó. Tôi đã nói với Moreno rằng tôi vẫn tin tưởng 100% vào anh ấy. Với tôi, trận đấu đã kết thúc và những bàn thua chỉ nên mang ra phân tích chứ không phải vì bất cứ điều gì khác. Chúng tôi biết mình đã trải qua tình huống thế nào và đó là những gì cần phải thay đổi.”

Trận hòa 3-3 trước Sevilla khiến Liverpool chưa thể giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Trên BXH bảng E lúc này, The Kop vẫn dẫn đầu với 9 điểm, hơn hai đội xếp sau là Sevilla và Spartak Moscow 1 và 3 điểm. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Klopp sẽ tiếp đón Spartak tới sân nhà và một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn có ngôi đầu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X