Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp choáng với sự trở lại thần tốc của bệnh binh Liverpool

Thứ Bảy 27/04/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những lời động viên dành cho cậu học trò Oxlade-Chamberlain sau màn tái xuất ở trận gặp Huddersfield Town đêm qua.

 

HLV Klopp choáng với sự trở lại thần tốc của Chamberlain

Oxlade-Chamberlain có màn tái xuất sân cỏ ở trận gặp Huddersfield Town đêm qua sau hơn 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối từng gặp phải ở trận bán kết Champions League mùa trước với AS Roma. 

Klopp vs Chamberlain
HLV Klopp ấn tượng với sự trở lại của Chamberlain

Anh được HLV Klopp sử dụng trong hiệp 2 để thế chỗ Georginio Wijnaldum từ phút 73 và cựu cầu thủ Arsenal đã có màn trình diễn khá tích cực trong những phút có mặt trên sân. 

Nói về sự trở lại này, nhà cầm quân người Đức nói: “Đó thực sự là chuyện khó tin. Chúng tôi đã phải cân nhắc rất kỹ khi điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu. Cậu ấy mới chỉ vừa trở lại nhưng hôm nay đã có mặt trong đội hình thi đấu. Đó thực sự là một tin mừng với đội bóng. Nó thực sự rất tuyệt”.

Sự trở lại của Chamberlain là một tin tốt lành cho The Kop trong bối cảnh chân sút chủ lực của họ là Roberto Firmino đang dính chấn thương và khó có thể ra sân ở trận gặp Barca tại bán kết Champions League vào giữa tuần sau. 

Trước khi bị chấn thương, Chamberlain đã có 39 lần ra sân cho Liverpool và ghi 5 bàn cùng 7 pha kiến tạo kể từ khi chuyển đến từ Arsenal theo một bản hợp đồng được cho là trị giá 35 triệu bảng (45 triệu USD).

Hàng loạt cột mốc mới được Liverpool thiết lập sau màn hủy diệt Huddersfield
Chiến thắng đậm đà trước Huddersfield không chỉ giúp Liverpool tạm đòi lại ngôi đầu bảng mà còn đi kèm với đó là khá nhiều kỷ lục cho cả đội bóng lẫn các cá...
Klopp hào hứng sau chiến thắng tưng bừng của Liverpool trước Huddersfield
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi cho các học trò sau màn vùi dập đối thủ đã xuống hạng Huddersfield Town trên sân nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X