Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chính thức lên tiếng về thương vụ Thiago Alcantara

Thứ Hai 06/07/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2020.

Klopp đánh giá cao Thiago Alcantara


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Mùa giải năm nay anh ra sân 36 lần trên mọi mặt trận, ghi 3 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh công thủ đều tốt.
HLV Klopp lên tiếng vụ Thiago Alcantara tới Liverpool hình ảnh

Thiago Alcantara được đồn đoán là mục tiêu số 1 của Liverpool


Hợp đồng của cựu sao Barca với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. "Hùm xám" muốn giữ chân cầu thủ 29 tuổi, song anh đã lên kế hoạch tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Liverpool được cho là đội bóng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, họ thậm chí đã cử người đàm phán với cả Bayern và Thiago Alcantara. The Kop chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Trước những tin đồn liên quan đến việc Liverpool theo đuổi Thiago Alcantara, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích, ông nói: "Tôi biết Thiago, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào".

"Liverpool có ý định chiêu mộ cậu ấy hay không ư? Tôi không biết. Bạn nên hỏi BLĐ. Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Tôi cũng xác nhận rằng mình không hề liên lạc với cậu ấy, đó chỉ là những tin đồn do báo chí tạo ra".

Sau trận thua 0-4 trước Man City, Liverpool đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. HLV Klopp tuyên bố đội bóng thành phố Cảng muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Thống kê Liverpool 2-0 Aston Villa: Anfield vẫn là điểm tựa
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 2-0 Aston Villa vòng 33 Premier League mùa giải 2019-20.
Link xem video bóng đá Liverpool vs Aston Villa 2-0: Tân vương trở lại
Link xem video bóng đá Liverpool vs Aston Villa 2-0 hôm nay trận đấu thuộc vòng 33 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 06/07. The Kop đã trở lại với sức mạnh vốn...
Southampton 1-0 Man City: Cựu vương đột ngột ngã ngựa tại St Mary
Nào ai có thể ngờ một Man City đang hừng hực khí thế sau màn hủy diệt nhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool lại thất bại trến sân của đối thủ Southampton bị đánh...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X