Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Klopp quyết không để Chelsea toại nguyện

Thứ Ba 21/07/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm mai, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà, trong ngày họ nâng cao danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool quyết hạ gục The Blues

Có màn trình diễn xuất sắc trong suốt mùa giải này, Lữ đoàn đỏ đã lên ngôi hoàn toàn xứng đáng với khoảng cách rất xa so với đội đứng thứ 2 (Man City). Trong trận đấu tới đây, họ sẽ trở về sân nhà Anfield để nâng cao danh hiệu, và rất mong chờ một chiến thắng trước Chelsea tại thánh địa của mình.
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi, 100%. Cuối cùng chúng tôi cũng giành được chiếc cúp này, và tất cả mọi người đều mong chờ chạm tay vào nó.
 
2 hay 3 năm trước, không ai nghĩ điều này có thể xảy ra với Liverpool. Bởi vậy, tôi vô cùng tự hào về các chàng trai, đó là một cột mốc vô cùng quan trọng với đội bóng. Đây sẽ là một ngày cực kỳ trọng đại, nhưng sẽ không phải ngày quan trọng cuối cùng đối với chúng tôi. Liverpool đang có tinh thần hưng phấn.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp quyết không để Chelsea toại nguyện hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tất nhiên không muốn nhận thất bại trong ngày nâng cao chức vô địch

 
Bạn bước vào trận đấu này với cảm giác của ngày Giáng sinh, khi bạn biết mình sẽ nhận được món quà như thế nào – bạn vẫn rất vui mừng vì nó.”
Chia sẻ về phong độ thiếu ổn định của Liverpool từ sau giai đoạn cách ly, Klopp tiếp tục: “Giống như Pep ở Bayern vậy, họ thống trị giải đấu và sau khi trở thành nhà vô địch, họ sẽ thua một số trận. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi thiếu động lực thi đấu hay sự tập trung.
 
Trước Arsenal, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng lại thua vì những vấn đề khác. Tôi thực sự khó có thể giải thích được. Chúng tôi đã có một mùa giải vĩ đại, và tôi không muốn khiến nó trở nên nhỏ bé hơn.”
MU hạ West Ham 2-0, Chelsea chia điểm với Liverpool
Michael Owen nhận định vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ đánh bại West Ham còn trận cầu tâm điểm giữa Liverpool...


Henderson dành tặng cúp cho fan hâm mộ

Trong khi đó, đội trưởng Liverpool cũng rất mong chờ một chiến thắng vào ngày đăng quang, để dành tặng cho các CĐV The Kop. Anh chia sẻ: “Tôi xin hứa với các bạn, chúng ta sẽ nâng cao chiếc cúp cùng nhau cho dù các bạn không có mặt tại Anfield.
 
Nhưng giá trị của đội bóng này, đó là chúng ta cần giữ an toàn cho mọi người, đảm bảo sự ủng hộ từ nhà và đảm bảo sức khoẻ. Chiếc cúp này dành cho tất cả mọi người, không phải cá nhân – mà còn là linh hồn và tâm trí. Cánh tay của các bạn sẽ được nâng cao chiếc cúp cùng chúng tôi.

Đó là chiến tích lớn nhất mà chúng ta giành được cùng nhau. Hãy tận hưởng điều đó nhé!”

Jordan Henderson dong vai tro quan trong trong loi choi cua Liverpool

Jordan Henderson cũng muốn dành tặng chiến thắng cho fan 


Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua Top 4 (đang ở vị trí thứ 3), nhưng họ sẽ phải đối mặt với lần lượt Liverpool và Wolves trong 2 vòng đấu cuối, vẫn chưa chắc chắn sẽ được tham dự Champions League vào năm sau.
Bởi vậy, The Blues có lẽ không hề mong chờ Lữ đoàn đỏ sẽ bung sức trong trận đấu tới đây tại Anfield – nhưng với những phát biểu vừa rồi, cả Klopp lẫn Henderson cũng khó mà nhìn mặt người hâm mộ nếu nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Người được chọn vẫn cay đắng vì MU không trao cơ hội
Chia sẻ trước ngày trở lại Old Trafford, HLV David Moyes khẳng định mình không được trao thời gian như Solskjaer.
Sao Chelsea nhắm phá hỏng bữa tiệc mừng công của Liverpool
Olivier Giroud tin rằng Chelsea đủ khả năng phá hỏng bữa tiệc mừng công của Liverpool ở Anfield bởi The Blues đang có niềm tin rất lớn vào khả năng của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X