Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh

Thứ Bảy 02/04/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.

HLV Klopp chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh

Không có chuyến tàu trực tiếp nào đến London từ Liverpool hay Manchester vì công việc kỹ thuật đã được lên lịch cho tuần Lễ Phục sinh. Điều đó khiến cho hàng ngàn CĐV của Liverpool và Man City phải đối diện với một chuyến hành trình dài và phức tạp để đến sân Wembley.

Klopp

HLV Klopp chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh


Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã biết vấn đề này từ năm 2019. Dù được các CĐV kêu gọi nhưng địa điểm tổ chức trận bán kết giữa Liverpool và Man City vẫn được đặt tại Wembley như kế hoạch.

Khi được hỏi về những vấn đề mà các CĐV phải đối diện, HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích gay gắt FA.

“Ồ, cái vấn đề tuyệt vời là không có tàu ấy à? Đó là một trong những câu chuyện ngớ ngẩn nhất mà tôi được nghe. Tôi có nghe nói họ biết được 18 tháng rồi (về công việc kỹ thuật đã được lên lịch). Tôi không chắc FA nghĩ gì, rằng không có CLB nào của Liên đoàn sẽ lọt đến bán kết à?

Tôi thật sự không tin nổi, với mọi thông tin ngoài đó, sự việc như thế này lại có thể xảy ra. Và bây giờ tôi nghe rằng FA sẽ đặt một vài chiếc xe khách trên đường. Thông thường đến London mất bao lâu, 4 tiếng rưỡi à? Bây giờ thì nó sẽ là 12 tiếng bởi vì mọi chiếc xe khách đều đổ về cùng một hướng. Thật là vô nghĩa. Quyết định tuyệt vời quá!”.


Klopp cũng đưa ra giải pháp rằng trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra sớm hơn 1 tuần trong khi cuộc đối đầu tại Premier League ở Etihad sẽ được chuyển sang cuối tuần Lễ Phục sinh.

“Tôi không chắc là họ phải quyết định khi nào diễn ra trận bán kết, những có một cuối tuần khác xen giữa các trận tứ kết Champions League. Chuyển trận đấu với Man City thành trận đấu với Man City, sẽ khá buồn cười đấy. Nhưng ít nhất mọi CĐV đều có thể đến Wembley. Giờ thì họ không thể và mọi chuyện trở nên thực sự rất khó khăn”.


Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếpSao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.
Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.
Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”
Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định việc bị không được dự VCK World Cup 2022 có thể trở thành động lực giúp Mohamed Salah chơi bùng nổ trong phần còn lại của...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X