Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ trích lịch thi đấu dày đặc của Premier League

Thứ Sáu 25/12/2015 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CLB tại Premier League đang phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Mật độ thi đấu dày đặc này khiến cho các cầu thủ rất dễ gặp phải chấn thương và đây cũng là đặc trưng cho sự khắc nghiệt của giải VĐQG tại xứ sương mù.

HLV Klopp chi trich lich thi dau day dac cua Premier League hinh anh
Klopp cho rằng lịch thi đấu ở Premier League hiện tại quá khắc nghiệt
Trong khi giải VĐQG ở các nước khác đã bước vào kỳ nghỉ đông thì giải Ngoại hạng Anh vẫn đang tiếp tục guồng quay của mình. Thậm chí, lịch thi đấu bóng đá trong giai đoạn thời tiết khắc nghiệt nhất này của các đội bóng Anh còn dày đặc hơn bao giờ hết. Chỉ sau khi thi đấu ở ngày lễ tặng quà đúng 3 ngày, các đội bóng sẽ phải đá vòng tiếp theo trước khi có thêm một trận đấu nữa vào cuối tuần sau.

HLV Klopp đang rất lo ngại cho tình hình lực lượng của đội tuyển Anh tại Euro 2016 khi mà các cầu thủ trụ cột của họ chắc chắn sẽ bị kiệt sức sau khi trải qua lịch thi đấu Premier League hành xác như hiện nay.
Klopp thở phào khi “thần hộ mệnh” của Liverpool trở lại thi đấu
HLV Jurgen Klopp vừa khẳng định người gác đền Simon Mignolet chắc chắn sẽ có mặt ở trận đấu quan trọng với Leicester City cuối tuần này.
“Ở đây, các CLB phải chơi quá nhiều trận. Các bạn không có kỳ nghỉ như các nước khác nhưng lại có nhiều giải đấu hơn. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết đó không phải là con đường đưa đội bóng đá tới thành công. Mọi CĐV đều hy vọng HLV Roy Hodgson sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh tới chức vô địch Euro 2016 vì họ có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng tất cả những cầu thủ này đều đã phải trải qua một mùa giải mệt mỏi và không có được kỳ nghỉ nào giữa mùa giải trong khi tất cả các đội tuyển khác đều có. Tôi nghĩ các bạn vẫn có thể thành công ở sân chơi châu lục nhưng con đường đi đến thành công của các bạn sẽ chông gai hơn nhiều.”

Trước khi lo lắng cho Tam Sư, có lẽ HLV Klopp nên tự lo cho Liverpool của ông trước. Đội bóng thành phố cảng hiện đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Gần nhất, trận thua 0-3 trên sân của Watford đã chỉ ra hàng loạt vấn đề mà The Kop đang phải đối mặt ở thời điểm hiện tại. Cuối tuần này, đoàn quân áo đỏ sẽ được chơi trên sân nhà nhưng đối thủ của họ lại là đội đầu bảng Leicester, một đối thủ quá khó nhằn. The Kop vẫn sẽ không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột ở hàng thủ như Martin Skrtel hay James Milner và điều đó càng khiến cho mục tiêu giành 3 điểm của Liverpool ngay tại thánh địa Anfield trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X