Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra vị trí tốt nhất của Minamino ở Liverpool

Thứ Bảy 11/01/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về vị trí tốt nhất của Takumi Minamino, ông thầy người Đức khẳng định có thể tiếp tục sử dụng cầu thủ người Nhật Bản ở vị trí trung phong.

HLV Klopp chia sẻ về vị trí của Takumi Minamino ở Liverpool


Vào tháng 1 năm nay, Liverpool chiêu mộ thành công Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg. The Kop đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 7.25 triệu bảng của cầu thủ người Nhật Bản. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi rất tốt, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.
HLV Klopp nói về vị trí tốt nhất của Takumi Minamino hình ảnh

HLV Klopp chỉ ra vị trí tốt nhất của Minamino ở Liverpool


Takumi Minamino cũng đã có màn ra mắt Liverpool, anh chơi ở vị trí tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-3-3 trong trận đấu với Everton ở vòng 3 FA Cup. Mặc dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi vẫn được HLV Klopp đánh giá cao.

Tân binh của Liverpool là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, trong sự nghiệp của mình Takumi Minamino đã từng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền đạo cánh trái, tiền đạo cánh phải và vị trí mũi nhọn. Người ta đang quan tâm HLV Klopp sẽ sử dụng anh ở vị trí nào tại Liverpool.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp nói về vị trí tốt nhất của Takumi Minamino, ông thầy người Đức khẳng định có thể tiếp tục sử dụng cầu thủ người Nhật Bản ở vị trí trung phong.

“Cậu ấy đã chơi ở vị trí tiền đạo cắm trước Everton, cậu ấy có lối chơi khá giống với Firmino. Minamino có xu hướng chơi rộng và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng thủ, bởi vậy tôi nghĩ đây là vị trí tốt nhất với cậu ấy. Tuy nhiên, Minamino rất đa năng, bởi vậy tôi cũng có thể khai thác cậu ấy ở những vai trò khác”.

“Mùa trước, cậu ấy thường xuyên chơi ở vị trí hộ công ở Salzburg, cậu ấy cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Minamino cũng có thể đá tốt trong sơ đồ 2 tiền đạo, điều đó đã được kiểm chứng ở ĐT Nhật Bản. Cậu ấy cũng có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hay tiền đạo cánh, cậu ấy thực sự khiến tôi ấn tượng về sự đa năng của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X