Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool thất bại

Chủ Nhật 03/01/2016 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng việc Liverpool để West Ham tạt bóng quá nhiều là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại muối mặt của họ trên sân Boleyn Ground vừa qua.

HLV Klopp chi ra nguyen nhan khien Liverpool that bai hinh anh
HLV Jurgen Klopp bất lực trước sức mạnh của West Ham
Sau hai chiến thắng nhọc nhằn với cùng tỉ số 1-0 trước Leicester và Sunderland, Liverpool đã bị sa lầy tại Boleyn Ground và không thể đạt tới cột mốc ba chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Jurgen Klopp. Michail Antonio đã mở tỉ số sau khi tận dụng rất tốt đường tạt bóng của Enner Valencia ở phút thứ 10. Đến phút thứ 55 của trận đấu, Andy Carroll cũng đã giành chiến thắng trong một tình huống không chiến và mang về bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho đội bóng thành London.

Ở bàn thắng đầu tiên, dường như Alberto Moreno đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài lại cho trận đấu được tiếp tục và The Kop đã bị thua trong tình huống mà West Ham đã tổ chức phản công và khoét vào cánh của Moreno rất tốt. Dẫu vậy, HLV Klopp cho rằng đây không phải là lời bào chữa cho thất bại này của đội bóng thành phố cảng. Ông cũng khá giận dữ và cho rằng các cầu thủ Liverpool phải hoạt động tích cực hơn nữa khi không giành quyền kiểm soát bóng.
Jurgen Klopp tức giận vì sự hời hợt của các học trò
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã nhanh chóng phải chấm dứt chuỗi trận thắng của mình ở con số 2 sau khi thất bại trước West Ham trong trận đấu đầu tiên của năm...
“Gần như tất cả các nhà đài đều thông báo với tôi rằng Alberto Moreno đã bị phạm lỗi trong tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của West Ham. Các học trò của tôi đã dừng lại chờ tiếng còi của trọng tài và đó không phải là cách phản ứng mà tôi mong muốn. Chúng tôi đáng lẽ phải ngăn chặn được tình huống tạt bóng đó. Có rất nhiều tình huống tạt bóng trong trận đấu. Đó là điều bình thường vì phòng ngự là một phần trong bóng đá. Nhưng chúng tôi đã chơi rất tồi trong những tình huống phòng ngự bóng bổng này.”

“Chúng tôi đã trở lại khá tốt trong hiệp 2 nhưng bàn thắng thứ 2 lại từ trên trời rơi xuống. Dĩ nhiên, West Ham cũng đã có những cơ hội đáng kể từ những tình huống cố định hay ném biên nhưng chúng tôi đã phòng ngự không tốt ở trận đấu này. Chúng tôi đã chỉ cho các cầu thủ điểm yếu của họ trong thời gian nghỉ giữa hiệp nhưng mọi chuyện vẫn không được cải thiện trong hiệp 2.”

Xem video trận đấu West Ham 2-0 Liverpool (vòng 20 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X