Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra người xuất sắc nhất ở Everton

Thứ Ba 17/03/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đánh giá cao Carlo Ancelotti, ông thầy người Đức tin rằng cựu HLV Chelsea có thể giúp Everton giành vé dự Champions League.

Carlo Ancelotti được Klopp đánh giá cao


Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 29 vòng đấu, họ bỏ lại Man City với 25 điểm nhiều hơn. Trong phần còn lại của mùa giải, Lữ đoàn đỏ sẽ đụng độ Everton. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Premier League sẽ bắt đầu lại, có thể là ngày 3 tháng 4 như dự kiến, nhưng trận derby vùng Merseyside sẽ vẫn là một trong những trận đấu lớn nhất còn lại cho cả hai đội.
HLV Klopp đánh giá cao Carlo Ancelotti hình ảnh

HLV Klopp đánh giá cao Ancelotti


Đã có những tin đồn cho rằng Liverpool sẽ được trao danh hiệu vô địch nếu cuộc chơi không tiếp tục mùa này, bởi khoảng cách với Man City và các đội xếp sau là quá lớn.

Về phía Everton, họ đã chơi tốt kể từ khi HLV Carlo Ancelotti tiếp quản. Đội bóng thành phố Cảng đã khởi đầu mùa bóng chậm chạp, nhưng hiện đang ở vị trí thứ 12, với 8 điểm ít hơn vị trí thứ 5 của MU. HLV Klopp đánh giá cao Carlo Ancelotti, ông thầy người Đức tin rằng cựu HLV Chelsea có thể giúp Everton giành vé dự Champions League.

"Ancelotti là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, ông ấy đã giành những danh hiệu ở các CLB hàng đầu. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng không nhiều HLV thành công như Ancelotti, ông ấy có thể thành công ở bất kỳ CLB nào. Nếu ông ấy gắn bó lâu dài với Everton, ông ấy có thể giúp họ giành vé dự C1”.

Trả lời trên Gazzetta dello Sport, HLV Ancelotti nói về COVID-19, dịch bệnh đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ. Cựu HLV Real và Chelsea cho rằng nếu COVID-19 diễn biến phức tạp, mùa giải chưa nên được tiếp tục.

Ancelotti là một trong những HLV thành công nhất lịch sử với 20 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật là 3 chức vô địch Champions League, 1 Premier League, 1 Serie A, 1 Bundesliga. Trước khi dẫn dắt Everton, vị chiến lược gia người Italia này đã làm việc ở Real Madrid, AC Milan, Chelsea, PSG, Bayern Munich hay Napoli.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X