Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chỉ ra điều không hài lòng sau trận thắng MU

Thứ Sáu 14/05/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp khẳng định không hài lòng với cách nhập cuộc của đội khách.

HLV Klopp nói về trận thắng MU


Sau khi để MU vượt lên dẫn trước, Liverpool đã tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Dean Henderson. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn The Kop đã ngược dòng giành chiến thắng 4-2. Kết quả này giúp họ tiếp tục duy trì hy vọng vào Top 4.
HLV Klopp nói về chiến thắng trước MU

HLV Klopp nói về chiến thắng trước MU


Liverpool hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, khoảng cách giữa họ với Chelsea và Leicester hiện là 4 và 6 điểm, nhưng Lữ đoàn đỏ đá ít hơn 1 trận. Nếu họ thắng ở trận đá bù, khoảng cách với hai đối thủ trực tiếp sẽ chỉ còn là 1 và 3 điểm. Ở vòng 37,  Chelsea và Leicester đụng độ, dù kết quả thế nào thì thầy trò Klopp cũng là đội hưởng lợi.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý về trận đấu này. Ông nói: “Tôi muốn các học trò nhập thi đấu quyết tâm ngay từ đầu. Tuy nhiên, Liverpool đã khởi đầu không tốt. Chúng tôi để họ lấn lướt”.

“Một vài tình huống dồn dập ở hai cánh và chúng tôi không phản ứng đủ nhanh, đó là lý do tại sao chúng tôi để thủng lưới. Sau đó chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và mang về 4 bàn thắng. Hàng phòng ngự cũng ngày càng được cải thiện”.

“Liverpool đã có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc khi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm trước West Brom, Burnley và Crystal Palace trong 3 trận đấu còn lại. Mỗi trận đấu còn lại với Liverpool là những trận chung kết, các cầu thủ hiểu điều đó”.
Bất chấp sai lầm, Dean Henderson cần tiếp tục được sử dụngBất chấp sai lầm, Dean Henderson cần tiếp tục được sử dụng
Thủ môn Dean Henderson đã mắc sai lầm trong trận thua 2-4 của MU trước Liverpool, song huyền thoại Roy Keane cho rằng ngôi sao người Anh cần tiếp tục được tin...
Huyền thoại MU: Bruno chỉ giỏi nằm sân ăn vạHuyền thoại MU: Bruno chỉ giỏi nằm sân ăn vạ
Cựu danh thủ Roy Keane không ngần chỉ trích gay gắt tiền vệ Bruno Fernandes sau thất bại 2-4 của MU trước Liverpool.
Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?
Dù thất bại trước Liverpool, nhưng Man United đã đảm bảo một suất trong Top 4 và tiền vệ Bruno Fernandes cũng lập chiến tích chưa từng có trong lịch sử.
Liverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old TraffordLiverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old Trafford
Chia sẻ về chiến thuật hạ gục Quỷ đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, HLV Jurgen Klopp đã đề cao ý nghĩa của việc chặn đứng Bruno Fernandes.
Solskjaer làm dịu lòng fan Quỷ đỏSolskjaer làm dịu lòng fan Quỷ đỏ
10 ngày sau vụ bạo loạn khiến trận đấu MU vs Liverpool bị hoãn, HLV Solskjaer và các học trò vẫn đón nhận những rắc rối từ một bộ phận người hâm mộ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X