Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất 3 trụ cột trước đại chiến Tottenham

Thứ Bảy 11/01/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Tottenham vs Liverpool, ông thầy người Đức xác nhận rằng The Kop sẽ vắng 3 trụ cột nơi tuyến giữa ở trận đấu này.

Liverpool mất 3 tiền vệ trước Tottenham


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Tottenham. Về mặt phong độ và đội hình, The Kop vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt của Mourinho, không thể đánh giá thấp Spurs, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh

HLV Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến Tottenham


HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Tottenham vs Liverpool, ông thầy người Đức xác nhận rằng The Kop sẽ vắng 3 trụ cột nơi tuyến giữa ở trận đấu này.

“Chúng tôi sẽ không có một vài cầu thủ quan trọng cho trận đấu này, tôi xác nhận rằng James Milner, Naby Keita và Fabinho không cùng các đồng đội làm khách trên sân của Tottenham vì những chấn thương khác nhau”.

“Milner dính chấn thương cơ trong trận thắng 1-0 trước Everton ở vòng 3 FA Cup, trong khi đó Keita gặp vấn đề ở háng từ tháng 12 và chưa thể hồi phục. Còn với Fabinho, cậu ấy dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Napoli vào tháng 11 năm ngoái, cậu ấy cần thêm một chút thời gian để hồi phục”.

“Matip đã có thể tập nhẹ trở lại, cậu ấy vẫn cần thêm một vài tuần để có thể trở lại thi đấu. Shaqiri luyện tập bình thường. Lovren nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới, cậu ấy đang làm việc chăm chỉ và quá trình hồi phục đang diễn ra tốt. Clyne cũng đang hồi phục tốt, nhưng chưa sẵn sàng ra sân thi đấu”.

HLV Klopp cũng đánh giá cao Tottenham: “Họ sẽ không có Harry Kane, nhưng đó chưa chắc đã phải điều tồi tệ. Tottenham có Alli, Moura và Son, họ đều có thể đá cao nhất trên hàng công, đây là trận đấu khó lường và chúng tôi sẽ phải chơi với hơn 100% phong độ nếu muốn giành chiến thắng”.

Mới đây, John Aldridge nhận định Tottenham vs Liverpool, theo huyền thoại của The Kop đội chủ nhà sẽ chơi phòng thủ số đông dù được thi đấu trên sân nhà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X