Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Virgil van Dijk

Thứ Sáu 10/09/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng về chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk, ông mang tin vui đến cho NHM Liverpool.

Virgil van Dijk sẵn sàng ra sân trước Leeds


Trong chiến thắng 6-1 của Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ, trung vệ Virgil van Dijk đã dính một chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 bị đau sau pha va chạm với Halil Dervisoglu của đối thủ. Anh đã nằm sân và sau đó cố gắng chơi nốt thời gian còn lại của trận đấu.
 
HLV Klopp nói về Virgil van Dijk

HLV Klopp nói về Virgil van Dijk


Vấn đề của cầu thủ 30 tuổi khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi anh đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa trước cũng vì chấn thương. Sau trận đấu, Van Dijk trấn an NHM, anh cho biết: “Tôi không sao, thật may mắn. Tôi đã vượt qua nỗi lo chấn thương. Tôi hy vọng sẽ ra sân trong những trận đấu tiếp theo của Liverpool.”

HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng về chấn thương của Virgil van Dijk, ông mang tin vui đến cho NHM Liverpool. Ông thầy người Đức nói:

“Đúng như những gì Van Dijk đã tiết lộ, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Sau khi trở lại Liverpool cậu ấy được kiểm tra tổng thể, rất may là không có gì xảy ra. Van Dijk sau đó bước vào tập luyện bình thường với các đồng đội, cậu ấy sung sức và quyết tâm”.

“Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, tôi rất hài lòng với những gì Van Dijk thể hiện. Đó là một cầu thủ hàng đầu, và chúng tôi cảm thấy may mắn khi có cậu ấy trong đội hình”.

Trong 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Van Dijk đều đá chính và chơi tốt. Anh giúp Lữ đoàn đỏ giành 7 điểm. The Kop sẽ làm khách trên sân của Leeds ở vòng 4, nhưng HLV Klopp tự tin vào 3 điểm.
Cựu thủ môn Liverpool lý giải việc ra đi dưới thời RodgersCựu thủ môn Liverpool lý giải việc ra đi dưới thời Rodgers
Thủ môn của RB Leipzig, Peter Gulacsi mới chia sẻ về quãng thời gian phấn đấu giành suất bắt chính tại Liverpool.
Đội hình siêu khủng 11 ngôi sao Nam Mỹ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng AnhĐội hình siêu khủng 11 ngôi sao Nam Mỹ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng Anh
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra một đội hình gồm 11 ngôi sao Nam Mỹ sẽ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, trong đó có 3 ngôi sao của Liverpool.
Liverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ DortmundLiverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ Dortmund
Liverpool được cho là sẽ chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund vào mùa hè năm sau.
Chelsea chính thức nhận án phạt từ FAChelsea chính thức nhận án phạt từ FA
Trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận hòa 1-1 trên sân Anfield của...
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X