Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao James Milner vắng mặt trước Man City?

Thứ Hai 05/08/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner dính chấn thương, song vấn đề không quá nghiêm trọng. HLV Klopp đã cập nhật tình hình của cầu thủ này đến NHM.

James Milner có thể ra sân trước Norwich


Liverpool vs Man City ở trận Siêu cúp nước Anh. The Kop và Man xanh đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, tỷ số hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đá phạt đền, Man City bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4.
James Milner dính chấn thương HLV Klopp tỏ ra bình thản hình ảnh

James Milner dính chấn thương


Ở trận đấu với Man City, tiền vệ James Milner không ra sân thi đấu. Sự vắng mặt của cầu thủ người Anh khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, bởi anh là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất của The Kop.

Không những vậy Milner còn từng khoác áo Man City, quãng thời gian chơi ở Etihad sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền vệ này trong lần đối đầu CLB cũ. James Milner dính chấn thương, song vấn đề không quá nghiêm trọng. HLV Klopp đã cập nhật tình hình của cầu thủ này đến NHM.

“James Milner gặp một vấn đề nhỏ ở cơ, chấn thương gặp phải khiến cậu ấy không thể ra sân trước Man City. Tuy nhiên, chúng tôi không quá lo lắng bởi vấn đề mà Milner gặp phải không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 3”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và cả James Milner, cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Norwich. Chúng tôi cần sự trở lại của cậu ấy”.

Đêm thứ 6 tuần này Liverpool sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, ở vòng 1 đội bóng thành phố Cảng được thi đấu trên sân nhà tiếp Norwich, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà thầy trò Klopp nhắm tới.

Liverpool cần một chiến thắng đậm trên sân nhà, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Với sự vượt trội về mặt đội hình và đẳng cấp, Lữ đoàn đỏ đủ khả năng giành chiến thắng đậm trước Norwich.

Liverpool 1-1 (pen 4-5) Man City


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X