Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Firmino

Thứ Hai 29/04/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chấn thương của tiền đạo Firmino. Ông thầy người Đức khẳng định tiền đạo người Brazil đã trở lại tập luyện và sẵn sàng đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Barca.

Firmino dính chấn thương


Liverpool đã dễ dàng đánh bại Huddersfield trên sân nhà với tỷ số 5-0 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, Daniel Sturridge cùng với Salah và Mane là bộ ba tấn công được HLV Klopp sử dụng. Salah và Mane đã tỏa sáng khi mỗi người có được một cú đúp.
HLV Klopp nói về chấn thương của tiền đạo Firmino hình ảnh

Firmino dính chấn thương


Việc Roberto Firmino không đá chính và cũng không có tên trong danh sách dự bị khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu, không ít người cho rằng HLV Klopp muốn giữ sức cho tiền đạo này trong chuyến làm khách trên sân của Barca, ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19.

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận Firmino dính chấn thương và đó là lý do anh vắng mặt trước Huddersfield. Mùa giải này, Firmino đã ra sân trong 46 trận đấu cho Liverpool trên mọi mặt trận ở mùa giải này, ghi 16 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Bởi vậy việc anh dính chấn thương đang khiến NHM lo lắng.


HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Firmino


HLV Klopp nói về chấn thương của tiền đạo Firmino. Ông thầy người Đức khẳng định tiền đạo người Brazil đã trở lại tập luyện và sẵn sàng đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Barca.
Firmino chi vao san tu hiep 2 nhung van kip ghi ban

HLV Klopp nói về chấn thương của Firmino


“Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, đó là thông tin khiến chúng tôi rất mừng. Trước đó, sau chiến thắng trước Huddersfield tôi đã khẳng định rằng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, Firmino chỉ dính một chấn thương nhỏ nhưng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy”.

“Fimrino là một người luôn nỗ lực và rất kiên cường. Cậu ấy đang hồi phục tốt, với tình hình hiện tại cậu ấy đủ sức đá chính trước Barca ở lượt đi Champions League. Đó là một trận đấu khó khăn và tôi cần một đội hình tốt nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X