Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain

Thứ Ba 12/03/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ cầu thủ người Anh không dính chấn thương nặng sau 41 phút thi đấu trước U23 Derby County.

Chamberlain không dính chấn thương nặng


Sau gần 1 năm dưỡng thương, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã có màn tái xuất sân cỏ. Trong trận đấu giữa U23 Liverpool và U23 Derby County, cầu thủ người Anh đã ra sân ngay từ đầu. Ban đầu, ban huấn luyện Liverpool dự tính để Chamberlain thi đấu khoảng 45 phút đầu trận.
HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain hình ảnh

Chamberlain bị đau dù mới chỉ trở lại


Tuy nhiên, tới phút 41, cầu thủ sinh năm 1993 dính một chấn thương. Chamberlain tỏ ra khá đau và buộc phải rời sân sớm hơn dự kiến. Cầu thủ 25 tuổi được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo. Vừa trở lại song lại dính chấn thương, Chamberlain đang khiến NHM Liverpool lo lắng.

Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công Liverpool trong giai đoạn quan trọng cuối mùa giải, song vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra.

HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ cầu thủ người Anh không dính chấn thương nặng sau 41 phút thi đấu trước U23 Derby County.
HLV Klopp xac nhan Chamberlain khong gap van de lon

HLV Klopp xác nhận Chamberlain không gặp vấn đề lớn


“Chamberlain không dính chấn thương nặng, cậu ấy chỉ bị đau một chút mà thôi. Cậu ấy vẫn có thể thi đấu, nhưng chúng tôi đã quyết định rút cậu ấy ra nghỉ sớm hơn dự kiến. Tôi xác nhận rằng Chamberlain không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

“Chúng tôi cần phải kiên nhẫn với chấn thương của Chamberlain. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục, cậu ấy cần thêm một khoảng thời gian nữa để trở lại thi đấu. Chamberlain vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool”.

Liverpool vừa có sự trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4-2 trước Burnley ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Burnley, ông thầy người Đức khẳng định với những gì đã thể hiện The Kop xứng đáng giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X