Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo 2 tin mừng trước trận gặp Chelsea

Thứ Ba 03/03/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Đức báo tin vui từ bộ đôi Joe Gomez và James Milner.

Gomez và Milner có thể ra sân trước Chelsea


Sau thất bại 0-3 trước Watford ở Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup. The Kop cần một chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, Chelsea khi được thi đấu trên sân nhà, họ không dễ bị đánh bại.
HLV Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột


HLV Klopp nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Đức báo tin vui từ bộ đôi Joe Gomez và James Milner.

“Chúng tôi đón chào sự trở lại của Gomez và Milner, họ đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, tôi chưa quyết định có để cả hai cầu thủ này ra sân ngay từ đầu hay không”.

“Ở chiều ngược lại Naby Keita, Jordan Henderson và Xherdan Shaqiri đều ngồi ngoài. Họ gặp những vấn đề khác nhau và cần thêm thời gian để hồi phục. Đây là một trận đấu khó khăn, Chelsea rất mạnh trên sân nhà, nhưng Liverpool có những lý do để tin vào một kết quả có lợi”.

Sự trở lại của Joe Gomez là vô cùng quan trọng, bởi ở trận thua Watford trung vệ Lovren đã chơi cực tệ. Các ngôi sao của Watford thậm chí thừa nhận khai thác vào vị trí của cầu thủ người Croatia, và họ được đền đáp bằng 3 bàn thắng.

HLV Klopp khen ngợi Frank Lampard, ông thầy người Đức cảm thấy ấn tượng với những gì cựu HLV Derby đang thể hiện ở Chelsea.

“Chelsea vẫn đang có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn còn hy vọng giành danh hiệu. Với những khó khăn mà Lampard phải đối mặt, rõ ràng cậu ấy xứng đáng được khen ngợi với thành tích ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X