Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Cánh cửa tại Liverpool luôn chào đón Gerrard"

Thứ Năm 24/11/2016 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định cánh cửa tại Liverpol luôn chào đón sự trở lại của tiền vệ Steven Gerrard.

Cách đây không lâu, tiền vệ Steven Gerrard đã chính thức chia tay LA Galaxy. Sau khi rời khỏi đội bóng của nước Mỹ, ngôi sao người Anh được rất nhiều đội bóng liên hệ. Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool vừa tuyên bố chính thức treo giày. Gerrard cho biết: “Sau những tin đồn trên mặt báo trong thời gian qua, tôi xin khẳng định rằng sẽ từ giã sự nghiệp cầu thủ. Tôi đã có những năm tháng thi đấu tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ những năm tháng thi đấu cho Liverpool và LA Galaxy cũng như đội tuyển Anh".
HLV Klopp Liverpool luon chao don tien ve Steven Gerrard hinh anh
Steven Gerrard tuyên bố chia tay sân cỏ
“Thực sự là tôi vẫn muốn ra sân thi đấu, nhưng trong thời gian gần đây, tôi cảm thấy mình bắt đầu chậm chạp hơn. Cơ thể bắt đầu phản ứng bằng những cơn đau nhức thường xuyên hơn. Tôi không thể cống hiến những gì tốt nhất. Điều đó khiến tôi vô cùng thất vọng. Không những vậy, trong 3 tháng gần đây tôi còn thường xuyên dính chấn thương. Việc ra sân ngày càng trở thành thách thức lớn với tôi, và tôi quyết định tuyên bố giải nghệ”, cầu thủ người Anh tiếp tục.
Huyền thoại Steven Gerrard CHÍNH THỨC giải nghệ
Tối nay 24/11 (theo giờ Việt Nam), các trang báo tại Anh đồng loạt đăng tải thông tin huyền thoại Steven George Gerrard chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp...
Gerrard có 710 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield sau 17 năm thi đấu. Anh ghi được 186 bàn thắng cho CLB. Các danh hiệu của Gerrard gồm 2 chiếc cúp FA, 2 Carling Cup, 1 cúp UEFA cùng 1UEFA Champions League vào năm 2005. Danh hiệu Premier League là danh hiệu cấp CLB duy nhất mà Gerrard còn thiếu trong sự nghiệp. Ở cấp ĐTQG, Gerrard là một trong 4 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội tuyển Anh. Anh ra sân 114 lần và mang băng đội trưởng của ĐTQG tại 3 giải đấu lớn.
HLV Klopp Liverpool luon chao don tien ve Steven Gerrard hinh anh 2
Jurgen Klopp luôn chào đón sự trở lại của Gerrard
Chứng kiến tiền vệ Gerrard tuyên bố giải nghệ, đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định cánh cửa tại Liverpol luôn chào đón sự trở lại của tuyển thủ người Anh: “Một ngày trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ công bố một điều đặc biệt. Cánh cửa tại Anfield luôn rộng mở với Gerrard. Nếu cậu ấy muốn quay lại tôi sẽ làm hết sức để giúp đỡ cậu ta. Gerrard là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã gặp và nói chuyện với cậu ấy, anh ấy cư xử một cách rất đúng mực. Tôi mới đến đây có 14 tháng thôi, chắc chắn Gerrard là người hiểu Liverpool hơn tôi rất nhiều”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X