Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Cả Premier League đều có vấn đề, trừ Man City”

Thứ Hai 30/10/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin rằng ngoại trừ Man City, tất cả các đội bóng lớn tại Premier League đều có vấn đề.


Cuối tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town nhờ các pha lập công của Daniel Sturridge, Roberto Firmino và Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ có thể vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea và 12 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Klopp Ca Premier League deu co van de, tru Man City hinh anh
HLV Klopp tin Man City là sự khác biệt với phần còn lại

Phong độ xuất sắc của Man City giúp họ bỏ cách vị trí thứ 2 của Man United 5 điểm, đội đã đánh bại Tottenham 1-0 tại Old Trafford cũng trong tối thứ 7. Trong khi đó, Tottenham lại đang gặp khó khăn với chấn thương của chân sút chủ lực Harry Kane dẫn tới thất bại trong 2 trận gần nhất trước West Ham tại cúp Liên đoàn và M.U tại Premier League.

Qua sự sa sút của Tottenham, HLV Klopp tin rằng phần còn lại của Premier League đang rất khó khăn trong cuộc bám đuổi Man City. “Chúng tôi đã không có quá nhiều may mắn cho đến nay, đó là sự thật”, nhà cầm quân người Đức nói. “Nhưng bạn không thể đòi hỏi may mắn, phải nỗ lực cho đến khi may mắn xuất hiện.”

HLV Klopp lên tiếng về tương lai
HLV Jurgen Klopp khẳng định ông muốn ở lại Liverpool càng lâu càng tốt.

“Tôi không chắc Pochettino nghĩ sao về sự thiếu vắng của Harry Kane nhưng anh ấy vắng mặt ở 2 trận và Tottenham thua cả 2. Những điều như vậy xảy ra không phải là ngẫu nhiên. 2 tuần trước, họ không phải đội bóng của Harry Kane và giờ thực sự là đội bóng của Harry Kane. Tất cả chúng tôi đều có vấn đề, ngoại trừ Man City vào lúc này.”

Ở chiến thắng 3-0 trước Huddersfield, Mohamed Salah đã bỏ lỡ một quả penalty trước khi 3 đồng đội khác sửa sai cho anh. HLV Klopp tỏ ra rất tự hào với phản ứng của các học trò sau thất bại 1-4 đáng quên trước Tottenham và cả sự bế tắc trong hiệp 1 trước Huddersfield. “Rõ ràng sau những lời chỉ trích nghiệt ngã ở trận đấu trước, bầu không khí trong đội bóng là không quá lạc quan. Nhưng những gì chúng tôi đã làm được là rất tốt”, ông nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X