Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp ca ngợi tân binh Gakpo của Liverpool

Thứ Năm 29/12/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông cảm thấy phấn khích khi Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Cody Gakpo.

HLV Klopp ca ngợi tân binh Gakpo của Liverpool

Liverpool đã xác nhận thương vụ chiêu mộ Cody Gakpo từ PSV Eindhoven. Mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 44 triệu Bảng. Và HLV Klopp đã lên tiếng chia sẻ về những điều mà các cổ động viên có thể kỳ vọng từ Gakpo.

Gakpo
HLV Klopp ca ngợi tân binh Gakpo của Liverpool

“Có rất nhiều điều tôi thích về Gakpo. Cậu ấy mới 23 tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy là đội trưởng của PSV, là cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Hà Lan mùa trước. Và như nhiều người đã thấy, cậu ấy cũng có một kỳ World Cup tuyệt vời cùng đội tuyển quốc gia.

Rõ ràng đây là một cầu thủ rất giỏi. Tuổi tác cũng đồng nghĩa rằng cậu ấy có tiềm năng để trở nên tốt hơn nữa. Về mặt tấn công, cậu ấy có khả năng chơi linh hoạt ở nhiều vị trí và là một cầu thủ bóng đá cũng như là một con người thông minh. Vậy nên chúng tôi rất thích thú khi được làm việc cùng cậu ấy”.

Gakpo sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công của Liverpool. Hiện tại, The Kop đang thiếu Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino vì chấn thương. Gakpo đang đạt phong độ ấn tượng ở mùa giải này, ghi 9 bàn và có 12 kiến tạo chỉ trong 14 trận thi đấu cho PSV.

Sau khi chiêu mộ thành công Gakpo thì HLV Klopp sẽ phải quyết định khi nào cho cầu thủ này ra mắt Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan chắc chắn sẽ được nghỉ ngơi thêm một thời gian hậu World Cup và cũng cần thời gian để hòa nhập với môi trường mới ở Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X