Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp ca ngợi sao trẻ 18 tuổi sau trận thắng Aston Villa

Thứ Ba 27/12/2022 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho sao trẻ Stefan Bajcetic sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào lưới Aston Villa.

HLV Klopp ca ngợi sao trẻ Bajcetic

Bajcetic đã ghi bàn cho Liverpool từ một tình huống bóng bật ra. Anh đã cho thấy sự bình tĩnh khi chờ đợi đúng thời điểm để tung cú sút vượt qua thủ môn Robin Olsen. Bajcetic đã ghi được bàn thắng chỉ 2 phút sau khi được đưa vào sân từ ghế dự bị trước Aston Villa.

Bajcetic_Klopp
HLV Klopp ca ngợi sao trẻ Bajcetic

“Cậu ấy rất liều lĩnh và không lo lắng về bất cứ điều gì”, Klopp nói trên Amazon Prime. “Cậu ấy chỉ chơi bóng đá và có thể làm điều đó cực kỳ tốt. Cậu ấy có một người cha chơi bóng đá (Srdan Bajcetic), nên gen chơi bóng có thể thấy ở đó. Ngoài ra, thái độ, nhận thức và tư duy chơi bóng của cậu ấy cũng xuất sắc. Tôi cảm thấy hài lòng khi được làm việc với những cầu thủ như thế này”.

Klopp cũng cảm thấy vui mừng khi một cầu thủ trẻ có thể đóng góp tốt cho đội khi Liverpool đang lâm vào cảnh thiếu thốn trên hàng công: “Chúng tôi có thể ghi bàn thắng thứ 3 sớm hơn nhiều, nhưng vậy cũng ổn. Tôi cũng thích tình hình xung quanh bàn thắng thứ 3”.

Chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa giúp Liverpool tiếp tục duy trì đà hồi sinh. Đoàn quân của Klopp đã thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Tottenham xuống còn 5 điểm trong khi vẫn chơi ít hơn 1 trận.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục ra sân. Đối thủ của họ là một Leicester đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Đây là một cơ hội tốt để Liverpool tiếp tục duy trì mạch thăng hoa và tiến gần top 4 hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X