Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hết lời ca ngợi Liverpool sau chiến thắng trước Brentford

Thứ Hai 13/11/2023 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận Liverpool 3-0 Brentford tối ngày 12/11, vị thuyền trưởng của Liverpool, ông Jurgen Klopp đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận này.

Với đẳng cấp chênh lệch cộng thêm việc được chơi bóng trên sân nhà, CLB Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Brentford với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Salah cùng pha lập công ấn định thắng lợi 3-0 chung cuộc của Diogo Jota. 

Đây cũng là trận thắng thứ 9 của 'The Kop' trong mùa giải này, qua đó giúp họ vươn lên xếp thứ hai trên BXH với 27 điểm, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Và phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp đã hài lòng cho biết: 

Jürgen Klopp
HLV Jürgen Klopp thể hiện sự hài lòng khi chứng kiến thắng lợi của Liverpool

"Thật khó để duy trì thành tích bất bại trong cả một mùa giải. Nếu có thất bại, đó sẽ là bài học để bạn rút ra kinh nghiệm. Hôm nay tôi thực sự hài lòng vì chúng tôi đã 'đứng dậy' sau trận thua Toulouse. Liverpool đã áp đảo hoàn trước Brentford.

Thành thật mà nói, chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời và đó là một màn trình diễn thực sự rất tốt trước một trong những đối thủ khó chơi nhất mà bạn từng gặp".

Bên cạnh đó, ông Klopp cũng không quên dành riêng lời khen cho 'cậu học trò cưng' Mohamed Salah ở buổi họp báo sau trận. Vị này cho biết: "Đó là một cầu thủ đặc biệt. Hôm nay Salah đã chơi một trận 'siêu đỉnh'. Tất cả chúng tôi đều biết việc đối đầu với hai trung vệ cao lớn của Brentford khó khăn như thế nào.

Nhưng cậu ấy vẫn biết cách để giữ bóng và giúp chúng tôi có thể triển khai tấn công từ đó. Liverpool đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn đầu trận nhưng khoảnh khắc đó đã xuất hiện. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Salah có bóng trong vòng cấm, bạn sẽ được chứng kiến bàn thắng. Đó thực sự là một cầu thủ khá đặc biệt".

Nhà cầm quân người Đức cũng có những chia sẻ về cuộc đua vô địch khi được giới truyền thông đề cập: "Tôi không nghĩ về việc Liverpool sẽ vươn lên xếp thứ hai cho tới khi được trợ lý thông báo. Cảm giác ấy thật tuyệt nhưng bây giờ mới chỉ là tháng 11. Liverpool đang có điểm số tương tự các đối thủ. Điều đó cho thấy chúng tôi vẫn chưa chơi thứ bóng đá hoàn hảo, thậm chí còn chưa đạt được mục tiêu. 

Bạn sẽ phải tiếp tục nỗ lực cho đến tháng 3 hoặc tháng 4. Nếu Liverpool vẫn nằm trong tốp đầu thì khi ấy chúng ta có thể bắt đầu nói chuyện về cuộc đua vô địch. Từ giờ cho đến lúc đó, bạn sẽ phải chiến đấu để vượt qua thử thách ở giải đấu khốc liệt nhất hành tinh. Và chúng tôi sẽ thực hiện điều đó".

Diogo Jota: Salah thực sự rất quan trọng đối với LiverpoolDiogo Jota: Salah thực sự rất quan trọng đối với Liverpool
Chia sẻ sau trận thắng trước Brentford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, tiền đạo Diogo Jota đã thừa nhận tầm quan trọng của Mohamed Salah trong đội hình thi đấu của Liverpool.
Mohamed Salah lập kỉ lục ấn tượng tại LiverpoolMohamed Salah lập kỉ lục ấn tượng tại Liverpool
Tiền đạo người Ai Cập, Mohamed Salah vừa đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp bàn thắng ghi được tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trước đối thủ Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X