Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bị sốc trước những thông tin về Fabinho

Thứ Sáu 23/11/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định không có chuyện ngôi sao người Brazil rời Anfield vào tháng 1 năm 2019.

AC Milan và Juventus quan tâm Fabinho

 
Hè này, Liverpool bỏ ra 40 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fabinho từ Monaco. Những năm gần đây, ngôi sao 25 tuổi là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Công quốc, anh rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm và hậu vệ cánh.
 
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Fabinho hình ảnh

Fabinho được Juventus và AC Milan theo đuổi


Với sự đa năng của mình, Fabinho được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpoool. Tuy nhiên, cập bến Anfield cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Klopp không trao cơ hội cho Fabinho, ông thường xuyên đày ải cầu thủ này trên băng ghế dự bị.

Thời gian gần đây, chấn thương của Naby Keita và Henderson giúp Fabinho được ra sân nhiều hơn, song anh dự kiến sẽ trở lại băng ghế dự bị khi 2 tiền vệ kể trên quay trở lại thi đấu. Chứng kiến cựu sao Monaco không được trọng dụng ở Anfield, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Juventus muốn mua Fabinho, nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. AC Milan cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Brazil, họ cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng.
 


HLV Klopp nói về tương lai Fabinho


 

 
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định không có chuyện ngôi sao người Brazil rời Anfield vào tháng 1 năm 2019.
 
Tien ve Fabinho tran Arsenal vs Liverpool

HLV Klopp tuyên bố Fabinho không phải để bán


“Tôi cảm thấy bị sốc khi nghe được tin đồn liên quan đến việc Fabinho rời Liverpool vào tháng 1. Tôi khẳng định chắc chắn cậu ấy sẽ không ra đi. Chúng tôi có một kế hoạch phát triển dài hạn, chúng tôi xem xét kỹ TTCN trước khi quyết định”.

“Liverpool đã có những tính toán trước khi quyết định mua sắm, chúng tôi cảm thấy Fabinho phù hợp và đưa về cậu ấy. Tương lai cậu ấy ở Anfield, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào. Fabinho đang chơi tốt dần lên, cậu ấy đã hòa nhập tốt hơn với Liverpool, trong tương lai cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X