Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bị chỉ trích vì không biết cách dùng Divock Origi

Thứ Sáu 29/01/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận tiền đạo Divock Origi đã được trao quá ít cơ hội tại Liverpool, ngôi sao sinh năm 1995 hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Anfield.

HLV tuyển Bỉ tố Liverpool không biết dùng Origi


Mùa giải năm nay, tiền đạo Divock Origi mới được ra sân có 3 lần ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận anh cũng mới có 9 lần được sử dụng và ghi 1 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1995 phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino.
 
Klopp bị chỉ trích vì không biết dùng tiền đạo Divock Origi hình ảnh

Origi không được trao nhiều cơ hội ở Liverpool


Có thời điểm cầu thủ người Brazil không đạt phong độ tốt, song Divock Origi vẫn không được trọng dụng. Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo người Bỉ có thể rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận tiền đạo Divock Origi đã được trao quá ít cơ hội tại Liverpool. Ông nói:

"Orgigi là một tiền đạo chất lượng, cậu ấy là một tài năng lớn. Từ khi còn rất trẻ, anh ấy đã đạt được đỉnh cao phong độ. Năm 2014, anh ấy bắt đầu World Cup ở Brazil. 7 năm đã trôi qua và Origi phải vật lộn để được ra sân tại Liverpool".

"Dù đã có những bàn thắng lịch sử ở Champions League và Premier League cho Liverpool, nhưng không hiểu sao số lần ra sân của cậu ấy là rất ít. Liverpool đang trao quá ít cơ hội cho anh ấy. Origi cần ra sân nhiều hơn, tôi hy vọng vào một quyết định sáng suốt của cậu ấy ở kỳ chuyển nhượng hiện tại".

Origi dự kiến sẽ rời đội chủ sân Anfield trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào tuần tới. Hiện một vài đội bóng của Đức, Pháp và Tây Ban Nha quan tâm đến tiền đạo 25 tuổi, song HLV Klopp vẫn muốn giữ anh lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.
Bị Mourinho thay người, sao Tottenham hờn dỗi bỏ vềBị Mourinho thay người, sao Tottenham hờn dỗi bỏ về
Hậu vệ Aurier lập tức tỏ thái độ sau khi bị HLV Mourinho thay ra ngay sau hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Liverpool rạng sáng nay.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 Liverpool3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 Liverpool
Trận Tottenham vs Liverpool vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chơi tốt nhất và...
Bắn hạ Spurs, HLV Jurgen Klopp tiết lộ vị trí cần phải nâng cấpBắn hạ Spurs, HLV Jurgen Klopp tiết lộ vị trí cần phải nâng cấp
Phát biểu sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool cần thêm một hậu vệ.
Sadio Mane vs Tottenham: Khi đôi chân thoát khỏi gánh nặngSadio Mane vs Tottenham: Khi đôi chân thoát khỏi gánh nặng
Hình ảnh Mane ăn mừng sau pha làm bàn ấn định chiến thắng 3-1 của Liverpool vào đêm qua. Đối với những Kopites đã theo dõi trận đấu, họ có thể sẽ cảm thấy đồng...
Crouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giảiCrouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giải
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Liverpool vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch và sẽ cán đích ở vị trí cao hơn MU vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X