Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bị chỉ trích vì để Clyne ra đi

Thứ Hai 21/01/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp chỉ trích HLV Klopp vì để Clyne ra đi, cựu sao Tottenham khẳng định Liverpool sẽ phải trả giá vì quyết định sai lầm này.

Nathaniel Clyne cập bến Bournemouth


Cách đây không lâu, Liverpool chấp nhận để Nathaniel Clyne cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1991 không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Anfield, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Jamie Redknapp chỉ trích HLV Klopp vì để Clyne ra đi hình ảnh

Clyne cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn


Quyết định của HLV Klopp tỏ ra khó hiểu bởi Joe Gomez đang dính chấn thương. Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi Alexander Alexander-Arnold tiếp tục nhập viện. Ở trận đấu với Crystal Palace mới đây Liverpool không còn một hậu vệ phải nào, James Milner buộc phải chơi ở vị trí này.

Không phải vị trí sở trường, Milner liên tục bị Zaha làm khổ. Liverpool nhận 3 bàn thua, Milner nhận thẻ đỏ nhưng rất may là The Kop vẫn giành chiến thắng 4-3. 


HLV Klopp bị chỉ trích vì để Clyne ra đi


Jamie Redknapp chỉ trích HLV Klopp vì để Clyne ra đi, cựu sao Tottenham khẳng định Liverpool sẽ phải trả giá vì quyết định sai lầm này.
 
Jamie Redknapp chỉ trích HLV Klopp vì để Clyne ra đi hình ảnh 2

HLV Klopp bị chỉ trích vì để Nathaniel Clyne ra đi


“Tôi không biết vì sao ông ấy lại để Clyne ra đi. Liverpool đang cạnh tranh những danh hiệu lớn, mỗi vị trí họ cần ít nhất 2 cái tên chất lượng. Ở vị trí hậu vệ phải Joe Gomez đã dính chấn thương, ông ấy chỉ còn Alexander-Arnold và Clyne, đáng lẽ ra ông ấy cần giữ cậu ấy ở lại”.

“Klopp có lẽ đang ân hận khi để Clyne ra đi, bởi ông ấy đã mất Alexander-Arnold vì chấn thương. Tôi biết James Milner có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào, nhưng cậu ấy chỉ đá tròn vai ở những vị trí không phải sở trường. Tôi không bất ngờ khi Milner phải nhận thẻ đỏ trước Crystal Palace”.

Với việc James Milner phải nhận thẻ đỏ còn Alexander-Arnold chưa thể trở lại, nhiều khả năng Liverpool sẽ phải đá 3 hậu vệ ở trận đấu tới. Fabinho sẽ được kéo xuống đá bên cạnh Matip và Van Dijk ở hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X