Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bất ngờ nói tốt về Mourinho trước đại chiến Chelsea vs Liverpool

Thứ Sáu 30/10/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của Liverpool cho rằng Mourinho là một người đàn ông tốt bụng nhưng HLV Klopp cũng bông đùa rằng nếu bạn là trọng tài trong các trận đấu của Chelsea thì sẽ được thấy một bộ mặt trái ngược của “người đặc biệt”.

HLV Klopp bat ngo noi tot ve Mourinho truoc dai chien Chelsea vs Liverpool hinh anh
Klopp cho rằng Mourinho là một người đàn ông tốt bụng

Cuối tuần này, Liverpool của HLV Jurgen Klopp sẽ hành quân đến thủ đô London để làm khách của Chelsea, một đội bóng đang chìm trong vũng lầy khủng hoảng từ khi mùa giải mới bắt đầu đến giờ. HLV Jose Mourinho là người “đứng mũi chịu sào” và đương nhiên ông là người phải nhận nhiều chỉ trích nhất vì con tàu màu xanh đang không đi đúng hướng dù cho ông không phải là nguyên nhân chính khiến cho The Blues thi đấu tệ hại như hiện nay. HLV Klopp hiểu rất rõ điều đó và chính vì thế, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng bảo vệ “người đặc biệt” trước khi trận đại chiến Chelsea vs Liverpool diễn ra vào tối mai.

“Tôi rất tôn trọng những gì mà ông ấy đã làm được cho Chelsea suốt thời gian qua. Thực tế thì nếu bạn không phải là cánh báo chí hay là các trọng tài thì các bạn sẽ thấy ông ấy là một người đàn ông khá dễ mến. Cả hai chúng tôi đều rất giống nhau, đều có cảm xúc mãnh liệt trong mỗi trận đấu nhưng chúng tôi cũng là những HLV chuyên nghiệp và giữa chúng tôi không hề có bất cứ thù hằn gì. Khi tôi còn ở Đức, Mourinho và tôi thỉnh thoảng có nhắn tin cho nhau. Tôi tôn trọng công việc của ông ấy. Ông ấy là một người đàn ông tốt bụng.”

Trước trận Chelsea vs Liverpool: Trông cả vào kép phụ!
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, cả hai bên đều không có được sự...

Trận đại chiến giữa Chelsea vs Liverpool thường được thổi bùng ngọn lửa hận thù trong vài năm gần đây vì những lời lẽ công kích đến từ phía Mourinho cả trước và sau trận đấu. Tuy nhiên HLV Klopp cho rằng điều quan trọng ở trận đấu sắp tới là nó có thể giúp cho đội chiến thắng trở lại và có một mùa giải thành công hơn.

“Trong lịch sử, trận đấu giữa Chelsea và Liverpool luôn rất tuyệt vời. Tuy nhiên bây giờ thì nó là cuộc đối đầu giữa 1 đội xếp thứ 9 và đội còn lại thì xếp thứ 15. Dẫu sao, bước vào trận đấu này tôi chỉ có ý nghĩ là chúng tôi có thể cải thiện vị trí của mình chứ không mấy quan tâm tới những lời nói của đối thủ. Đây là một trận đấu lớn nhưng tôi cũng đã trải qua nhiều trận đấu lớn trong 15 năm cầm quân của mình rồi. Đây là một trận đấu mà chúng tôi có thể giành chiến thắng, như mọi trận đấu khác và đó là điều duy nhất mà tôi nghĩ đến vào lúc này.”

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của cuộc đối đầu Chelsea vs Liverpool trong thế kỷ 21:

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X