Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chính thức lên tiếng về tương lai của Benteke

Thứ Tư 20/01/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức khẳng định tiền đạo Christian Benteke là một chân sút khá toàn diện và rất có tương lai tại sân Anfield.

HLV Klopp chinh thuc len tieng ve tuong lai cua Benteke hinh anh
Klopp khẳng định Benteke là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Christian Benteke là người hùng giúp Aston Villa ở lại với Premier League ở mùa giải năm ngoái. Quá ấn tượng với khả năng ghi bàn của chân sút người Bỉ, Liverpool đã quyết định chi ra tới 32.5 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng cao thứ 2 trong lịch sử CLB, để đưa cầu thủ này về với sân Anfield. Ngay lập tức, Benteke gây ấn tượng với một siêu phẩm vào lưới đội bóng hạng dưới Swindon Town.

Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải chính thức, cầu thủ 25 tuổi bắt đầu đánh mất mình và không thể trở thành một cái tên đáng tin cậy trên hàng công Liverpool. Đến khi tân HLV Klopp được bổ nhiệm thay Rodgers, thậm chí Benteke còn không thể cạnh tranh vị trí được với tiền đạo trẻ Divock Origi và cả tiền vệ tân binh Roberto Firmino. Với việc không được ra sân thường xuyên, Benteke mới chỉ có được vỏn vẹn 7 bàn thắng trên mọi đấu trường, một con số khá thất vọng bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này mỗi khi xuất phát từ ghế dự bị.
Liverpool vs Exeter (3h ngày 21/1): Thầy muốn buông, trò không chịu
(Bongda24h.vn) – Bằng việc tung ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, HLV Jurgen Klopp rõ ràng là muốn buông xuôi FA Cup, nhưng Benteke và các đồng đội...
Những tưởng với tình hình hiện nay, Benteke sẽ sớm phải chia tay đội bóng thành phố cảng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đá lại vòng 3 FA Cup giữa Liverpool vs Exeter
, HLV Klopp khẳng định tiền đạo sinh năm 1990 là một cầu thủ vô cùng chất lượng và không hề có ý định thanh lý ngôi sao này ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

“Benteke cần phải giữ được sự bình tĩnh bởi vì cậu ấy rất có tương lai ở đây. Chúng tôi hiện không ghi được số bàn thắng cần thiết. Vì thế, tôi hiểu tại sao các bạn lại đòi hỏi chúng tôi phải có một tiền đạo mới. Trong tâm trí các bạn, chúng tôi chỉ có duy nhất một tiền đạo. Nhưng cậu ấy lại thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Các bạn thấy điều đó kỳ lạ nhưng theo quan điểm của tôi thì không.”

“Trước tiên chúng tôi phải nghĩ đến việc làm thế nào để tạo cơ hội. Bởi chúng tôi không thể nhồi bóng vào vòng cấm đối phương rồi hy vọng Benteke sẽ mang lại bàn thắng. Benteke luôn có cơ hội ra sân nhưng tôi phải xem đội hình đó có hiệu quả hay không. Đã từng có rất nhiều trận đấu, tôi bố trí Firmino đá hộ công sau lưng Benteke nhưng chẳng thu lại được kết quả nào. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi không thể chơi với sơ đồ tấn công này trong tương lai. Benteke thực sự là một phương án chất lượng trên ghế dự bị.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X