Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bất ngờ đặt mục tiêu top 6 sau trận thắng Watford

Thứ Hai 09/05/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang tràn trề cơ hội được tham dự Champions League mùa tới mà không cần phải quan tâm đến vị trí trên bảng xếp hạng giải quốc nội song HLV Klopp vẫn đặt mục tiêu chiếm vị trí thứ 6 của Southampton cho các học trò.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Klopp hinh anh
Liverpool giành chiến thắng 2-0 khá dễ dàng với nhiều gương mặt trẻ trong đội hình

Ở trận đấu không có nhiều ý nghĩa với Watford ở Premier League hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã tạo ra 8 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận bán kết lượt về với Villarreal cách đó ít ngày. Thế nhưng các cầu thủ trẻ của The Kop vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi nhấn chìm đội khách một cách vô cùng thuyết phục. Joe Allen là người ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng thành phố cảng sau một pha phối hợp đá phạt ăn ý trước khi Roberto Firmino tiếp tục tỏa sáng để ấn định chiến thắng 2-0.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Klopp tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. “Những cầu thủ có mặt trên sân không có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhưng đã chơi rất tốt. Bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời, một bàn thắng đẹp và cả bàn nhân đôi cách biệt của Firmino cũng rất ấn tượng. Hôm nay cỏ quá khô nên chúng tôi không thể chơi theo cách chúng tôi muốn. Nhưng hai bàn thắng đó là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của các cầu thủ. Tôi rất hài lòng. Thú thực là tôi không nghĩ chúng tôi có thể thi đấu vượt trội so với đối thủ tới như vậy”.
Arsenal chi 30 triệu bảng mua sát thủ của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để đưa về tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.

Giữa tuần sau, Liverpool sẽ có trận đá bù với Chelsea. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, đồng thời West Ham để mất điểm trước Man United thì Lữ đoàn đỏ sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và đây cũng là mục tiêu mà HLV Klopp đặt ra cho các cầu thủ bất chấp việc họ chỉ cần phải cố gắng giành chiến thắng ở trận chung kết Europa League là đã có một mùa giải thành công.

“Tôi chưa từng nghĩ tới những trận chung kết khi đến Liverpool vào năm ngoái. Chiếc cúp vô địch Europa League là cơ hội duy nhất để chúng tôi được chơi ở Champions League mùa tới nhưng nó cũng là lý do khiến chúng tôi mới chỉ có được 58 điểm ở giải quốc nội. Nếu các cầu thủ có thể giành chiến thắng ở hai trận đấu cuối cùng và giành lấy vị trí thứ 6 thì tôi thực sự rất hài lòng với mùa giải này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X