Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất ngờ “dằn mặt” sao sáng Liverpool

Thứ Tư 29/11/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah đang chơi rất hay nhưng với HLV Jurgen Klopp, anh vẫn không phải cầu thủ bất khả xâm phạm của Liverpool.


Chuyển tới Liverpool từ AS Roma với mức giá 37 triệu bảng, kỷ lục CLB mùa hè này, Mohamed Salah đã hòa nhập nhanh hơn cả mong đợi. Sau 13 trận tại Premier League mùa này, tuyển thủ Ai Cập đã có 10 bàn và 2 kiến tạo. Trên mọi đấu trường, anh cũng đã cán mốc 15 bàn dù chiến dịch 2017/18 còn chưa đi được hết nửa chặng đường.

Klopp bat ngo dan mat sao sang Liverpool hinh anh
Klopp khẳng định đến Salah cũng không phải bất khả xâm phạm

Cuối tuần qua, chính Salah là người ghi bàn duy nhất cho Liverpool trong trận hòa 1-1 với CLB cũ Chelsea. Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi học trò 25 tuổi. Theo ông, Salah đang đạt thể trạng sung mãn và đóng góp cho Liverpool rất nhiều ngay cả khi không ghi bàn. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn nói nửa đùa, nửa thật rằng cứ cái đà này, cựu thành viên Roma có thể ghi tới 70 bàn thắng.

Nhưng trong động thái mới nhất, HLV Klopp dù vẫn dành lời khen cho tài năng của Salah cũng bổ sung thêm rằng: “Không một ai tại Liverpool là bất khả xâm phạm”, ông nói. “Dĩ nhiên, Salah thực sự là một cầu thủ giỏi và điều đó là rất tốt cho chúng tôi đặc biệt là thời điểm này. Salah vừa có một trận đấu tuyệt vời trước Chelsea. Rất khó để chế ngự anh ấy. Chelsea đã phải có những điều chỉnh trong hiệp 2 để cải thiện tình hình.”

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân của Stoke City tại vòng 14 Premier League. Trên BXH lúc này, The Kop tạm xếp thứ 6 với 23 điểm, kém tốp 4 khoảng cách 2 điểm. Trong khi đó, đối thủ Stoke của họ ngụp lặn ở vị trí thứ 15 với chỉ 13 điểm, tức chỉ 2 điểm hơn nhóm nguy hiểm. Nếu giành chiến thắng, chắc chắn Liverpool sẽ vươn lên thứ 5 khi mà Tottenham thất thủ 1-2 trên sân Leicester City đêm qua.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X