Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bảo vệ sao trẻ sau trận thua M.U

Thứ Hai 12/03/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã được HLV Klopp bảo vệ sau màn trình diễn không tốt trước M.U.

 

Tại vòng 30 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của M.U. The Kop đã gây thất vọng khi để thua 2 bàn chỉ sau có 24 phút thi đấu, sau đó dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được 1 bàn gỡ nhờ pha phản lưới nhà của trung vệ Eric Bailly. 

Thua 1-2 trên sân Old Trafford, đội bóng thành phố Cảng tụt xuống vị trí thứ 4, họ đã để mất vị trí thứ 3 vào tay Tottenham, đội đánh bại Bournemouth 4-1 ở vòng đấu này.
Klopp bao ve hau ve Liverpool, Alexander-Arnold hinh anh

Hậu vệ Liverpool, Alexander-Arnold chơi thất vọng trước M.U

Trong trận đấu trên sân Old Trafford, hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã có một trận đấu vô cùng thất vọng. Ngôi sao 19 tuổi thường xuyên để những cầu thủ chạy cánh của đội chủ nhà vượt qua, anh được cho là mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội khách.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất HLV Klopp đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Mọi người nói rằng cậu ấy có một trận đấu tồi tệ, cậu ấy mắc những sai lầm ngớ ngẩn, nhưng tôi không nghĩ điều đó là đúng. Cậu ấy không mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua, đó là lỗi của cả một hệ thống, bạn không thể đổi lỗi cho một mình cậu ấy được”.
Klopp bao ve hau ve Liverpool, Alexander-Arnold hinh anh 2

Hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold được HLV Klopp bảo vệ

“Alexander-Arnold năm nay mới chỉ 19 tuổi, nếu cậu ấy mắc sai lầm trong một trận đấu mà sức ép rất lớn cũng hoàn toàn dễ hiểu. Với những cầu thủ trẻ, họ cần được ra sân trong những trận đấu lớn để ngày một trưởng thành hơn. Với cá nhân tôi, cậu ấy không hề có lỗi trong trận thua 1-2 trên sân Old Trafford”, HLV Klopp tiếp tục.

Ông thầy người Đức cũng khẳng định ông sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Alexander-Arnold: “Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Clyne dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại, trong khi đó tôi sử dụng Joe Gomez ở những giải đấu cúp, bởi vậy Alexander-Arnold vẫn sẽ ra sân ở Premier League. Cậu ấy đã chơi tốt khi được sử dụng, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều”.

Phong độ của Alexander-Arnold ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X