Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bảo vệ Lovren sau trận thua Watford

Thứ Ba 03/03/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Lovren là một trung vệ xuất sắc và những chỉ trích dành cho cầu thủ người Croatia ở trận thua Watford là không công bằng.
Lovren đã trở thành tâm điểm của những chỉ trích ở thời điểm này. Đây không phải lần đầu tiên Lovren bị đặt dấu hỏi về khả năng đóng góp cho đội bóng thành phố cảng. Anh dễ dàng phải gánh chịu những lời phê bình và màn trình diễn trước Watford cuối tuần qua lại khiến cầu thủ này rơi vào tầm ngắm của giới chuyên môn.

Chuỗi 44 trận bất bại của Liverpool đã bị cắt đứt bởi Watford. Lovren bị đánh giá là cầu thủ tệ nhất trận và không hỗ trợ tốt cho Van Dijk. Nhưng HLV Klopp cho rằng tách một cầu thủ ra để chỉ trích là điều không nên làm vì cả tập thể Liverpool đều chơi thất vọng.

HLV Klopp bảo vệ Lovren sau trận thua Watford hình ảnh

HLV Klopp bảo vệ Lovren sau trận thua Watford


Khi được hỏi về Lovren và những chỉ trích mà cầu thủ này đang gánh chịu, HLV Klopp trả lời: “Nó không công bằng nhưng thế giới là như vậy. Nếu mọi người đổ lỗi cho Lovren về thất bại của chúng tôi thì tôi cũng chẳng biết thuyết phục họ nghĩ khác thế nào. Có nhiều lần trong đời tôi nói chuyện với những người ít biết về bóng đá hơn tôi và đó là một án phạt nặng khi là một HLV bóng đá.

Quá nhiều trung vệ sẽ gặp khó khăn trước Troy Deeney. Chính Joe Gomez cũng từng có những vấn đề như thế trước đây. Để thua trong những pha tranh chấp không phải vấn đề. Quan trọng là đội hình phải được sắp xếp để thu hồi bóng hai. Chúng tôi đã rơi vào một cuộc đánh lộn ở tình huống ném biên và đáng lẽ phải đối phó với nó theo cách khác.

Lovren và Matip đã chơi những trận đấu tuyệt vời cho chúng tôi. Bạn luôn phải giữ cho mình khỏe mạnh, đạt thể trạng tốt và giữ được cảm giác bóng tốt. Đó là điều khó đạt được nhất trong bóng đá. Tình hình hiện tại của Lovren là như vậy nhưng cậu ấy vẫn là một trung vệ xuất sắc”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X